อาเดรียง ราบิโอต์ เตรียมลงเอยกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ หลังมีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด!

ข่าวใหญ่ที่คอบอลห้ามพลาด! อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรใหม่แล้ว โดยมีรายงานจากนักข่าววงในว่าดาวเตะวัย 29 ปีคนนี้ เตรียมเซ็นสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของพรีเมียร์ลีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ราบิโอต์ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ที่หลายทีมให้ความสนใจ โดยเฉพาะกับ แมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวเขามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงตอนนี้ ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็ปิดตัวลงแล้ว แต่ ราบิโอต์ ยังสามารถย้ายทีมได้ทุกเมื่อ เนื่องจากสถานะฟรีเอเจนต์ ยกเว้นเพียงแต่ลีกอังกฤษที่ได้ทำการส่งรายชื่อนักเตะอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาลนี้ไปแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ราบิโอต์ ได้บอกปัดข้อเสนอจากทั้งลีกตุรกีและซาอุดีอาระเบีย เนื่องจากต้องการค้าแข้งในยุโรปต่อไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายสโมสรในลีกยุโรปจับตาสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กันยายน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เผยว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ใกล้จะเซ็นสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนเก่งที่พาทีมไร้พ่ายในการเปิดตัวซีซั่นนี้ โดย มาร์กเซย์ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของ ลีกเอิง ด้วยการชนะสามจากสี่เกม ตามหลังเพียงแค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ชนะรวดทั้งสี่นัด ห่างกันสองแต้มเท่านั้น

ตามการรายงานของ โรมาโน่ คาดว่า มาร์กเซย์ จะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ ราบิโอต์ ในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งจะทำให้เขาได้กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากเคยเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ตูลูส ก่อนจะย้ายไปสร้างชื่อกับ ยูเวนตุส ในอิตาลี

สำหรับ ราบิโอต์ เขาเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน เมื่อปี 2008 ขณะที่เขายังอายุเพียง 13 ปี ได้เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะกลายมาเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา