ผลบอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน 1-0 ลีลล์ วันนี้ 14/9/67

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมแซงต์ เอเตียน vs ทีมลีลล์ วันนี้ 14/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ผลบอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน 1-0 ลีลล์

ในการแข่งขัน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน และ ลีลล์ ทีมเจ้าบ้านแซงต์ เอเตียนสามารถคว้าชัยเหนือทีมเยือนด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกมโดย แมธทิว กาฟาโร่ ในนาทีที่ 6 โดยแม้ว่าทีมเยือนลีลล์จะมีการครองบอลและโอกาสยิงที่มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเอเตียนได้ จบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครึ่งแรก แซงต์ เอเตียนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จากลูกยิงของ แมธทิว กาฟาโร่ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก Z. Davitashvili ทำให้เอเตียนสามารถนำก่อนอย่างรวดเร็ว ลีลล์พยายามโต้กลับด้วยการครองบอลมากถึง 72% และสร้างโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านผู้รักษาประตูของเอเตียนได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง ทีมลีลล์ยังคงบุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ พวกเขามีการครองบอลได้อย่างเหนือชั้น แต่การยิงที่ไม่แม่นยำและการตั้งรับที่ยอดเยี่ยมของแซงต์ เอเตียน ทำให้ลีลล์ไม่สามารถทำประตูได้เพิ่ม จบเกมด้วยสกอร์ 1-0 ให้กับแซงต์ เอเตียน

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 แซงต์ เอเตียน 1-0 ลีลล์ วันนี้ 14/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน 1-0 ลีลล์

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า ลีลล์ จะมีการครองบอลถึง 72% และการส่งบอลที่แม่นยำถึง 87% แต่ แซงต์ เอเตียน ก็สามารถรับมือได้ดี โดยมีการครองบอลเพียง 28% และโอกาสยิง 10 ครั้ง ขณะที่ลีลล์ยิงถึง 17 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม แซงต์ เอเตียนมีความแม่นยำในการยิงเข้ากรอบที่ดีกว่าและทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 6 แมธทิว กาฟาโร่ ยิงประตูให้แซงต์ เอเตียนขึ้นนำ 1-0 จากการแอสซิสต์ของ Z. Davitashvili
  • นาทีที่ 54 B. André ของลีลล์ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 61 P. Cornud ของแซงต์ เอเตียนได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์

Player of the match ในเกมนี้คือ Thomas Meunier ของลีลล์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าทีมจะแพ้ก็ตาม โดยมีคะแนนสูงสุดในทีมถึง 7.6

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง แซงต์ เอเตียน 1-0 ลีลล์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ แซงต์ เอเตียน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 มี 3 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด ขณะที่ ลีลล์ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 7 มี 6 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับแซงต์ เอเตียน จะต้องเตรียมพร้อมสำหรับนัดถัดไปในการเจอทีมที่แข็งแกร่ง เพื่อหวังเก็บแต้มเพิ่มและหนีจากโซนท้ายตาราง ขณะที่ลีลล์ก็จะต้องพยายามปรับแผนการเล่นให้ดีขึ้นเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารเกี่ยวกับ ผลบอล และ ผลบอลสด ได้ที่ บ้านกีฬา