ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 6-0 มงต์เปลลิเย่ร์ วันนี้ 24/8/67

ผลบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ วันนี้ 24/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกเอิง 2024

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทะลวง มงต์เปลลิเย่ร์ 6-0 ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 นัดระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปะทะ มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เห็นฝีเท้าระดับโลกของทีมเจ้าบ้านอย่างเต็มที่ เมื่อพวกเขาถล่มคู่แข่งไปด้วยสกอร์ 6-0 ที่สนามปาร์กเดแพรงส์ พิสูจน์ถึงความพร้อมและความแข็งแกร่งของทีมที่คว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาดในครั้งนี้

สรุปการแข่งขัน: เกมที่เต็มไปด้วยความดุดันและทักษะเฉียบคม

ตั้งแต่เริ่มเกมเพียงนาทีที่ 4 แบรดลี่ย์ บาร์กโกล่า ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็เปิดสกอร์ได้ทันที แสดงให้เห็นถึงความดุดันและการทำเกมที่รวดเร็ว จากนั้น มาร์โก อาเซนซิโอ ได้เพิ่มสกอร์เป็น 2-0 ในนาทีที่ 24 การโจมตีที่คมชัดและการสร้างสรรค์เกมของปารีสทำให้ทีมเยือนดูไร้ทางสู้ในครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่ลดความดุดันลง อัชรอฟ ฮาคิมี ทำประตูที่สามในนาทีที่ 58 ตามมาด้วยประตูที่สี่จาก วาร์เรน ซายาร์-เอเมรี ในนาทีที่ 60 และยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น อี คัง-อิน ปิดท้ายสกอร์ที่ 6-0 ในนาทีที่ 82 พาปารีส แซงต์ แชร์กแมงไปสู่ชัยชนะที่น่าประทับใจ

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

  • การยิงทั้งหมด: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 27 ครั้ง (เข้ากรอบ 11 ครั้ง), มงต์เปลลิเย่ร์ 8 ครั้ง (เข้ากรอบ 3 ครั้ง)
  • การครองบอล: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 69%, มงต์เปลลิเย่ร์ 31%
  • จำนวนการส่งบอล: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 744 ครั้ง (ความแม่นยำ 93%), มงต์เปลลิเย่ร์ 338 ครั้ง (ความแม่นยำ 83%)
  • การทำฟาวล์: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 11 ครั้ง, มงต์เปลลิเย่ร์ 17 ครั้ง
  • จำนวนใบเหลือง: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1 ใบ, มงต์เปลลิเย่ร์ 4 ใบ

ตารางคะแนนลีกเอิง ล่าสุด

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางลีกเอิงด้วยคะแนน 6 แต้ม จากการลงเล่น 2 นัด ยิงได้ทั้งหมด 10 ประตู เสียไปเพียง 1 ประตู ทำให้มีผลต่างประตูได้-เสีย +9 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของพวกเขา

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในนัดนี้ยืนยันถึงศักยภาพและความเป็นทีมเต็งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ลีกเอิง ฤดูกาลนี้ ขณะที่ มงต์เปลลิเย่ร์ ต้องเร่งปรับปรุงเกมรับเพื่อยกระดับการเล่นของทีม หากต้องการหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ ผลงานที่ดูยากลำบากต่อหน้าคู่แข่งระดับแนวหน้าเช่นปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำให้พวกเขาต้องหันมาวางแผนใหม่ในการเจอกับทีมอื่น ๆ

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากศึกลีกเอิง รวมถึงลีกดังอื่นๆ ทั่วโลก อย่าลืมติดตามการรายงานผลการแข่งขันที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่คุณมั่นใจได้ในความแม่นยำและรวดเร็วของข้อมูล พร้อมให้คุณสัมผัสทุกความตื่นเต้นของวงการฟุตบอลก่อนใคร!