ดราม่าลีกเอิง! อดีตแข้งแมนยู หามส่งโรงหมอหลังเจ็บหนักจากการปะทะกลางสนาม

การแข่งขันลีกเอิงนัดเปิดฤดูกาลระหว่าง แร็งส์ กับ ลีลล์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เกมต้องหยุดลงเป็นเวลานานกว่า 30 นาที เหตุเพราะ อังเคล โกเมส อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งให้กับทีม ลีลล์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง หลังจากการปะทะกับ อมาดู โกเน่ กองหลังของ แร็งส์ จนต้องได้รับการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนกลางสนาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในนาทีที่ 16 ของเกม โกเมส ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับความโชคร้ายตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เมื่อเขาลงสนามให้ ลีลล์ ในเกมเยือน แร็งส์ เพียงไม่นานก็ต้องพบกับการปะทะที่รุนแรงขณะเล่นลูกกลางอากาศ ส่งผลให้เขาได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างหนัก เหตุการณ์นี้ทำให้การแข่งขันต้องยุติลงชั่วคราว ขณะที่ โกเน่ ผู้เล่นกองหลังของเจ้าบ้านถูกตัดสินให้ได้รับใบแดงทันที แม้สกอร์ในขณะนั้นยังคงอยู่ที่ 0-0

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว โกเมส ซึ่งกำลังเล่นให้กับ ลีลล์ เป็นฤดูกาลที่สี่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีเพื่อรับการตรวจรักษา ล่าสุดต้นสังกัดของเขาได้ออกมาเผยว่า นักเตะหนุ่มวัย 23 ปี ฟื้นตัวได้ดีหลังจบเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ แร็งส์ ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมนี้มีการทดเวลาบาดเจ็บยาวนานถึง 34 นาที อันเนื่องมาจากการบาดเจ็บของ โกเมส

ทั้งนี้ โกเมส ได้อำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมิถุนายน ปี 2020 หลังจากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีม ปีศาจแดง ได้ ทำให้ต้องย้ายออกจากสโมสรที่เขาเติบโตมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา