เมสัน กรีนวู้ด หายปริศนา! มาร์กเซยเจ๊าซันเดอร์แลนด์ไร้หอกใหม่

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องกับ ซันเดอร์แลนด์ อย่างน่าสงสัย แม้ทีมจาก ลีกเอิง จะเผยว่าสตาร์ใหม่ของทีมบาดเจ็บ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กรีนวู้ด ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม มาร์กเซย เมื่อเดือนก่อนด้วยค่าตัว 26.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ประเดิมยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ โป เอฟซี ทีมระดับ ลีกเดอซ์ 3-0 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม มาร์กเซย เผยว่า กรีนวู้ด ไม่ได้บินกลับอังกฤษกับทีมเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ซึ่งทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2

มีการตั้งข้อสังเกตว่า กรีนวู้ด อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากปัญหาด้านคดีฉาวในบ้านเกิด ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกปล่อยยืมตัวให้ เคตาเฟ่ ทีมในลีกสเปนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา การที่เขาไม่ได้ลงสนามในแผ่นดินเกิดอีกเลยอาจเป็นเพราะทีม มาร์กเซย มองว่าเขาอาจถูกแฟนบอลอังกฤษรุมโห่ จึงอ้างเหตุผลว่านักเตะบาดเจ็บ

สำหรับเกมนี้จัดขึ้นที่สนาม แวลีย์ พาเหรด ของสโมสร แบรดฟอร์ด ซึ่งอยู่ห่างจาก สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ประมาณ 100 ไมล์ เนื่องจากสนามของ ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในช่วงปรับปรุงระบบไฟและปูหญ้าใหม่ก่อนเปิดฤดูกาล

เกมนี้ยังจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงการจากไปครบ 15 ปีของ โรแบร์ หลุยส์ เดรย์ฟรุส อดีตผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม มาร์กเซย ระหว่างปี 1996-2009 และเป็นบิดาของ ไคริล หลุยส์ เดรย์ฟรุส ประธานทีม ซันเดอร์แลนด์

เมสัน กรีนวู้ด จะกลับมาลงสนามในเร็ววันนี้หรือไม่ ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องติดตาม แต่ความเข้มข้นในเกมและการแก้ไขปัญหาของทีมยังคงต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา