เรอัล มาดริด ระส่ำ! ติโบต์ กูร์กตัวส์ เจ็บต้นขา เสี่ยงพลาดศึก เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า

เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายสุด ๆ เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งนี้อาจส่งผลให้เขาพลาดการลงสนามในเกมที่ทุกคนรอคอยอย่าง เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเปิดเผยของสโมสร เรอัล มาดริด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ กูร์กตัวส์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายหลังจากเพิ่งลงเล่นในเกมสำคัญของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งช่วยให้ทีมเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์ถล่มทลาย 5-2 แม้ว่าในขณะนั้นจะยังไม่มีข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บก็ตาม

ทางสโมสรระบุว่า “หลังจากทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได้ทำการตรวจสอบอาการของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ พบว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย โดยตอนนี้ยังต้องรอความคืบหน้าเพิ่มเติมจากการตรวจประเมินในครั้งต่อไป” อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า กูร์กตัวส์ จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานแค่ไหน แต่จากข้อมูลที่รายงานโดยสื่อกีฬาชั้นนำอย่าง ดิ แอธเลติก คาดว่าเขาอาจจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งอาจทำให้พลาดเกมสำคัญทั้งในศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า เกมในลีกกับ บาเลนเซีย และศึกใหญ่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ เอซี มิลาน

กูร์กตัวส์ เคยประสบปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายมาแล้วในฤดูกาลนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวและพลาดลงเล่นไปถึง 2 นัด ดังนั้น การบาดเจ็บซ้ำในตำแหน่งเดิมย่อมสร้างความกังวลใจให้กับทีมแพทย์และสตาฟฟ์โค้ชอย่างมาก

ข่าวการบาดเจ็บของ กูร์กตัวส์ ถือเป็นอีกหนึ่งความเสียหายที่สำคัญสำหรับ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะก่อนการทำศึกสำคัญอย่าง เอล กลาซิโก้ ที่ถือเป็นศึกศักดิ์ศรีระหว่างสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลสเปน นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่าดาวเตะตัวเก่งอีกคนอย่าง โรดรีโก้ ก็มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน ทำให้ทีมต้องเตรียมพร้อมรับมือกับการขาดหายไปของนักเตะคนสำคัญทั้งสองคนนี้ในช่วงที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล

สำหรับ เรอัล มาดริด ที่มีโปรแกรมหนักในช่วงปลายเดือนตุลาคม การขาด กูร์กตัวส์ ในการเฝ้าเสาย่อมส่งผลกระทบอย่างมากต่อความมั่นใจในแนวรับของทีม ซึ่งตอนนี้เหล่าสาวกต้องลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่าเขาจะฟื้นตัวได้ทันศึกใหญ่หรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา