เรอัล มาดริด วิกฤติ! สองตัวหลักเจ็บหนักพลาดศึกเอล กลาซิโก้ บาร์เซโลน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เจอปัญหาใหญ่เข้าก่อนเกมสำคัญอย่างศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะดวลกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ เมื่อสองผู้เล่นคนสำคัญ ติโบ กูร์กตัวส์ และ โรดรีโก้ ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เรอัล มาดริด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาซ้าย หลังจากที่เพิ่งลงเฝ้าเสาในเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นายทวารชาวเบลเยี่ยมรายนี้ เพิ่งหายจากการบาดเจ็บและกลับมาช่วยทีมได้ไม่นาน แต่ก็ต้องเจอกับโชคร้ายอีกครั้ง โดยจากการประเมินของสื่อในสเปน คาดว่าเขาจะต้องพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ ส่งผลให้อดลงสนามในศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้แน่นอน

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร เรอัล มาดริด ระบุว่า “หลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียดโดยทีมแพทย์ของสโมสร พบว่า ติโบ กูร์กตัวส์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้าย ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว”

นอกจากอาการบาดเจ็บของ กูร์กตัวส์ แล้ว เรอัล มาดริด ยังต้องเผชิญกับข่าวร้ายอีกครั้ง เนื่องจาก โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมที่ชนะ ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามในเกมพบกับ บาร์เซโลน่า ได้ ซึ่งการขาดหายไปของทั้งสองคนสร้างความหนักใจให้กับ อันเชล็อตติ เป็นอย่างมาก เพราะยังมี ดาวิด อลาบา และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

เกม เอล กลาซิโก้ ครั้งนี้ จึงเป็นหนึ่งในศึกที่ เรอัล มาดริด ต้องเผชิญกับความยากลำบากอย่างมาก เนื่องจากการขาดหายไปของตัวหลักหลายคน ในการเจอคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา