บาร์ซ่าโล่งใจ! เลวานดอฟสกี้ ฟิตเต็มร้อย พร้อมลุยศึกสำคัญดวล เซบีย่า สุดสัปดาห์นี้

ข่าวดีสำหรับแฟนบอล บาร์เซโลน่า และสาวก “เจ้าบุญทุ่ม” เมื่อยอดดาวยิงประสบการณ์สูง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะพบกับ เซบีย่า ในศึก ลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ไม่นานมานี้ก็ตาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตามรายงานจาก ดีอารีโอ อาส สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า เลวานดอฟสกี้ พร้อมจะกลับมาลงสนามในเกมที่บาร์ซ่ามีคิวเปิดบ้านต้อนรับเซบีย่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกหน้าแข้งระหว่างการช่วยทีมชาติโปแลนด์ลงแข่งในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จากการปะทะกับ โดมินิค ลีวาโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

แม้ในตอนแรกจะมีความกังวลว่าอาการบาดเจ็บของ เลวานดอฟสกี้ อาจทำให้เขาต้องพักยาวและพลาดเกมสำคัญในลีกสเปน แต่ข่าวล่าสุดจาก ดีอารีโอ อาส ได้สร้างความโล่งใจให้กับแฟนๆ บาร์ซ่า เมื่อผลการตรวจยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งของเขาไม่ได้รุนแรงอย่างที่คาดไว้ มีเพียงรอยฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น และเขาพร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมพบกับเซบีย่า

เลวานดอฟสกี้กับฟอร์มสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยการทำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 11 นัดในทุกรายการ การที่เขาฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้จึงเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีม เนื่องจากการแข่งขันกับเซบีย่าถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่บาร์เซโลน่าต้องการเก็บ 3 คะแนนเพื่อตอกย้ำการครองตำแหน่งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

ปัจจุบัน บาร์ซ่ามีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตารางลีก โดยมี 24 แต้มจากการลงแข่ง 9 นัด นำห่าง เรอัล มาดริด อันดับสองอยู่ 3 แต้ม ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ทุกคะแนนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาตำแหน่งและป้องกันความกดดันจากทีมคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่ไล่ตามมาติดๆ

เซบีย่า กับความท้าทายที่รออยู่

การเผชิญหน้ากับ เซบีย่า ไม่ใช่เรื่องง่ายแม้ว่าบาร์เซโลน่าจะได้เล่นในถิ่นคัมป์ นู เพราะเซบีย่าเป็นทีมที่มักจะสร้างความยากลำบากให้คู่แข่งเสมอ โดยเฉพาะในช่วงหลังที่พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่ไม่อาจประมาทได้อย่างแน่นอน ซึ่งการที่ เลวานดอฟสกี้ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ย่อมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับบาร์เซโลน่าในการเก็บชัยชนะต่อไป

ในขณะเดียวกัน เซบีย่าก็มีความหวังที่จะเก็บแต้มกลับไปให้ได้เช่นกัน ทำให้การแข่งขันนัดนี้เป็นที่จับตามองจากแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะการเผชิญหน้าระหว่างกองหลังของเซบีย่ากับสุดยอดดาวยิงอย่าง เลวานดอฟสกี้

สรุปสถานการณ์ล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าที่กำลังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของ ลา ลีกา ย่อมต้องการคว้าชัยชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน เพื่อรักษาระยะห่างจากคู่แข่งสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด โดยการที่มี เลวานดอฟสกี้ อยู่ในทีมย่อมทำให้แฟนบอลบาร์ซ่ามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าเขาจะสามารถสร้างความแตกต่างในเกมสำคัญนี้ได้เหมือนที่เคยทำมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา