คาสซาโน่ เผยถูก โรนัลโด้ ส่งข้อความตอบโต้ หลังวิจารณ์แรงกลางสื่อ! เปิดใจด่าฟรีไม่มีในโลก

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตสตาร์ทีมชาติอิตาลี เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความตอบกลับจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่ได้วิจารณ์กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส อย่างตรงไปตรงมา คำวิจารณ์ครั้งนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เมื่อ โรนัลโด้ ไม่ยอมปล่อยผ่าน ส่งข้อความพร้อมเสียงตอบกลับอย่างตรงประเด็น ทั้งยังเผยถึงสถิติความสำเร็จที่เขาทำได้ในวงการฟุตบอลเพื่อเป็นการยืนยันความยิ่งใหญ่ของตัวเอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

คาสซาโน่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน แต่เป็นช่วงเวลาก่อนหน้า โรนัลโด้ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โรนัลโด้ หลายครั้ง โดยเฉพาะในประเด็นที่อดีตกองหน้าวัย 42 ปี มองว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือการทำประตู และไม่รู้วิธีการเล่นฟุตบอลในมุมมองที่กว้างกว่า ในพอดแคสต์ล่าสุดของเขา คาสซาโน่ กล่าวว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รู้วิธีเล่นฟุตบอล เป้าหมายเดียวของเขาคือการทำประตูเสมอ”

หลังจากวิจารณ์อย่างดุเดือด คาสซาโน่ ยอมรับว่าเขาได้รับข้อความกลับมาจาก โรนัลโด้ ถึง 34 ข้อความในเวลาไม่นาน โรนัลโด้ไม่เพียงแต่ส่งข้อความทั่วไป แต่ยังส่งข้อความเสียงที่มีเนื้อหาบอกถึงความไม่พอใจของเขาที่ถูกวิจารณ์โดยไม่มีความเคารพ “เขาส่งข้อความเสียงมาบอกว่าผมไม่เคารพเขาเลย” คาสซาโน่ เผยในพอดแคสต์ของเขา

คาสซาโน่ กล่าวเสริมอีกว่า นอกจากข้อความดังกล่าวแล้ว โรนัลโด้ ยังเย้ยเขาเรื่องสถิติการคว้าแชมป์และจำนวนประตูที่ทำได้ โดย โรนัลโด้ กล่าวถึงความสำเร็จของตัวเองว่าได้แชมป์ถึง 30 รายการ และทำประตูได้กว่า 800 ลูก ในขณะที่ คาสซาโน่ ได้แชมป์เพียง 4 รายการ และทำประตูได้เพียง 150 ลูก

คาสซาโน่ ตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟังผมนะ คุณรู้ไหมปัญหาคืออะไร ผมไม่ชอบคุณในฐานะนักเตะ” เขาเน้นย้ำความคิดเห็นที่มีต่อสตาร์โปรตุเกสนี้อย่างไม่เกรงกลัว

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่น่าสนใจจากอดีต ซึ่งยืนยันความไม่พอใจของโรนัลโด้ต่อการถูกประเมินค่าตัวที่ต่ำกว่าเขาคาดหวัง โดย TransferMarkt ประเมินค่าตัวของ โรนัลโด้ ไว้ที่ 67.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,037 ล้านบาท) ซึ่งส่งผลให้ โรนัลโด้ ตอบโต้ด้วยการบล็อกเว็บไซต์นั้น หลังจากไม่พอใจที่ถูกจัดอันดับเป็นนักเตะอันดับที่ 37 ของโลก

ตามที่ แดเนี่ยล บุช ผู้จัดการของเว็บไซต์ TransferMarkt เผยกับ ดิ แอธเลติก ว่า “เราได้จัดให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะอันดับหนึ่งในกลุ่มอายุมากกว่า 33 ปี แต่เขาบอกว่าเขาต้องมีค่าตัวมากกว่านั้นเยอะ เขาส่งข้อความมาหาทีมงานของเรา แต่หลังจากที่ทีมงานตอบกลับไปอธิบาย เขาก็บล็อกเรา” เหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้เห็นถึงความเคร่งเครียดที่ โรนัลโด้ มีต่อการประเมินและวิจารณ์ในวงการฟุตบอล

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา