ราชันชุดขาวไม่รอช้า! เรอัล มาดริด ต่อสัญญา ดานี่ การ์บาฆาล ถึงปี 2026 แม้เจ็บหนัก

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา ประกาศยืนยันการต่อสัญญากับแบ็กขวาตัวเก๋าของทีม ดานี่ การ์บาฆาล ออกไปจนถึงปี 2026 โดยการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวร้ายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าของการ์บาฆาล ซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักรักษาตัวยาวนานหลายเดือน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การ์บาฆาล วัย 32 ปี ประสบอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกในเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้มีแนวโน้มสูงที่เขาจะพลาดการลงสนามช่วยทีมในช่วงสำคัญของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและการให้กำลังใจจากต้นสังกัดที่ยืนหยัดเคียงข้างนักเตะคนสำคัญคนนี้

เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นในตัวการ์บาฆาล โดยมอบสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 ซึ่งถือเป็นการตอบแทนผลงานและความทุ่มเทที่เขามีให้สโมสรอย่างเต็มที่

ดานี่ การ์บาฆาล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความผูกพันกับสโมสรมากที่สุด หลังย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบในปี 2002 และไต่เต้าจากทีมเยาวชนขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะถูกปล่อยให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืมตัวในปี 2012 จากนั้นเขาก็กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่กับทีม ราชันชุดขาว ในปี 2013 จนถึงปัจจุบัน

ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขากับ เรอัล มาดริด การ์บาฆาล ลงเล่นไปแล้วถึง 427 นัด และคว้าแชมป์มากมายถึง 26 รายการ ซึ่งรวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 สมัย, ลา ลีกา 4 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย ผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้การ์บาฆาลได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด

แม้ว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะทำให้การ์บาฆาลต้องพักยาว แต่เขาก็ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากต้นสังกัดที่มองเห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของเขาต่อทีมทั้งในและนอกสนาม และเชื่อว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมเมื่อฟื้นตัวเต็มที่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา