เรอัล มาดริด ช็อกวงการ! ดานี่ การ์บาฆาล เข่าพังส่อแววพักยาว สร้างความกังวลหนักให้ทีม

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชื่อดังของ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยข่าวที่สร้างความกังวลอย่างหนักให้กับแฟนบอล ราชันชุดขาว หลังจากที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุด ซึ่งเรอัล มาดริดเปิดบ้านชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ชัยชนะนัดนี้ที่ควรจะเป็นเรื่องดี กลับกลายเป็นความกังวลแทน เมื่อกัปตันทีมตัวเก่งมีแนวโน้มต้องพักยาว

การ์บาฆาล เจ็บหนัก คาร์โล อันเชลอตติ กุมขมับ!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แม้ว่าในเกมนี้ เรอัล มาดริด จะเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงาม ด้วยการยิงประตูจาก เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ในนาทีที่ 14 และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 73 ทำให้ทีมเพิ่มเป็น 21 คะแนนจากการลงแข่ง 9 นัด ขึ้นไปเทียบเท่ากับ บาร์เซโลน่า ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด และหนีห่างอันดับสาม บียาร์เรอัล ไปอีก 4 แต้ม แต่ความสุขที่ได้จากชัยชนะกลับต้องลดทอนลง เมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บหนัก

อันเชลอตติได้กล่าวหลังเกมว่า “เราทุกคนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การ์บาฆาลคือผู้เล่นคนสำคัญของทีม เขาเป็นกัปตันที่ทีมต้องการในทุกเกม และเขาเองก็รู้สึกเสียใจอย่างมากกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น”

วัลเวร์เด้เผย ทีมกังวลอาการการ์บาฆาล มากกว่าชัยชนะ

ในขณะที่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ที่เป็นผู้ทำประตูและแอสซิสต์ในเกมนี้ก็ได้แสดงความเห็นเช่นกัน โดยยอมรับว่า “ตอนนี้เราไม่ได้สนใจเรื่องชัยชนะมากเท่ากับความเป็นห่วงการ์บาฆาล เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่สำคัญมาก และเราทุกคนหวังว่าเขาจะโอเค นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราในตอนนี้”

อาการบาดเจ็บของการ์บาฆาลดูน่าเป็นห่วงอย่างมากเมื่อ สื่อสเปน รายงานว่าเขาต้องถูกนำตัวออกจากสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยรถพยาบาลทันทีหลังจบเกม โดยคาดว่าเจ้าตัวจะต้องเข้ารับการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล ซึ่งแฟนบอลต่างรอคอยความชัดเจนเกี่ยวกับระยะเวลาที่เขาจะต้องพักรักษาตัว

สถานการณ์ของเรอัล มาดริด ที่ต้องเจอศึกหนัก

การขาดหายไปของ ดานี่ การ์บาฆาล อาจสร้างปัญหาใหญ่ให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงเวลานี้ เพราะเขาไม่ใช่เพียงแค่กองหลังฝีมือดี แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกมรับและเกมรุกของทีม นี่อาจทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ ต้องปวดหัวอย่างมากในการจัดทัพและวางแผนในนัดต่อไป โดยเฉพาะในศึกใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า ทั้งใน ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟนบอลราชันชุดขาวต่างคาดหวังว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของการ์บาฆาลในเร็วๆ นี้ และหวังว่ากัปตันทีมคนนี้จะสามารถกลับมาลงสนามได้โดยเร็ว

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา