ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย วันนี้ 4/10/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมเลกาเนส vs ทีมบาเลนเซีย วันนี้ 4/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย

ลาลิกา 2024: เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย เสมอไร้สกอร์ แต่ตึงเครียดทั้งเกม

การแข่งขันฟุตบอล ลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส พบกับ บาเลนเซีย จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 เกมนี้เป็นหนึ่งในแมตช์ที่ถึงแม้ไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ความเข้มข้นและความตื่นเต้นของการแข่งขันไม่เคยลดลง ทั้งสองทีมผลัดกันครองเกมและมีโอกาสสร้างเกมรุกอยู่ตลอด โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่การแข่งขันยิ่งดุเดือดยิ่งขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก เริ่มต้นอย่างรวดเร็วด้วยการครองบอลที่เน้นการตั้งรับและเกมสวนกลับจากทั้งสองฝั่ง ทั้ง เลกาเนส และ บาเลนเซีย พยายามที่จะสร้างเกมรุก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของกันและกันได้ ความพยายามของเลกาเนสในการยิงลูกทั้ง 8 ครั้งไม่เป็นผล ขณะที่บาเลนเซียมีโอกาสยิง 6 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้ากรอบได้

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเริ่มเน้นเกมบุกมากขึ้น แม้โอกาสยิงของทั้งสองฝั่งจะยังมีไม่มากพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้ แต่การต่อบอลที่แม่นยำและการป้องกันที่ดุดันทำให้เกมยังคงความน่าติดตาม จบการแข่งขันที่สกอร์ 0-0 เสมอไปแบบไม่มีประตูให้ลุ้น

ไฮไลท์บอลลาลิกา 2024 เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย วันนี้ 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย

สถิติการแข่งขัน

การแข่งขันในนัดนี้ เลกาเนส ครองบอลได้มากกว่าที่ 59% ขณะที่ บาเลนเซีย ครองบอลได้ 41% ทั้งสองทีมมีจำนวนการส่งบอลที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยเลกาเนสส่งบอลได้ถึง 523 ครั้ง ส่วนบาเลนเซียส่งบอลได้เพียง 355 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของเลกาเนสอยู่ที่ 83% ซึ่งเหนือกว่าบาเลนเซียที่มีเพียง 73% การฟาวล์เกิดขึ้นบ่อยครั้งในเกมนี้ เลกาเนสทำฟาวล์ไป 15 ครั้ง ขณะที่บาเลนเซียทำฟาวล์ไป 14 ครั้ง ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองทีมละ 2 ใบ แต่ไม่มีใบแดงเกิดขึ้น

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 30: V. Rosier ของบาเลนเซียทำฟาวล์
  • นาทีที่ 32: C. Tàrrega ของเลกาเนสได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 49: Y. Neyou ของบาเลนเซียทำฟาวล์
  • นาทีที่ 63: M. d. l. Fuente ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน S. Haller
  • นาทีที่ 73: A. Almeida ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน E. Barrenechea
  • นาทีที่ 73: H. Duro ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน D. Gómez
  • นาทีที่ 84: O. Rodríguez ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน J. Cruz
  • นาทีที่ 84: J. Chicco ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน S. Cisse
  • นาทีที่ 86: L. Rioja ถูกเปลี่ยนตัวลงแทน V. Germain
  • นาทีที่ 87: PepeLu ของบาเลนเซียได้รับใบเหลือง

Player of the Match: การแข่งขันนี้เป็นแมตช์ที่ไม่มีผู้เล่นทำประตูได้ แต่ Jorge Sáenz จากเลกาเนส และ Cristhian Mosquera จากบาเลนเซีย ได้รับคะแนนสูงสุด 7.4 คะแนนสำหรับผลงานการป้องกันที่ยอดเยี่ยม

ตารางคะแนนลาลิกา 2024 ระหว่าง เลกาเนส 0-0 บาเลนเซีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากเสมอในนัดนี้ เลกาเนส ยังคงอยู่ที่อันดับ 15 ของตารางคะแนน ลาลิกา 2024 ด้วยคะแนน 8 แต้มจากการลงสนาม 9 นัด ขณะที่ บาเลนเซีย อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก อยู่ในอันดับที่ 18 มีเพียง 6 แต้มจากการลงสนาม 8 นัด พวกเขาต้องการชัยชนะอย่างเร่งด่วนในนัดถัดไปเพื่อที่จะหนีจากโซนตกชั้น

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

ยังไม่มีข้อมูลการแข่งนัดถัดไปของทั้งสองทีมในขณะนี้ แต่แฟนบอลสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เพื่ออัปเดตผลการแข่งขันล่าสุดและดูข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา อย่าลืมติดตาม ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา