ราชันงานเข้า! ติโบ กูร์กตัวส์ เจ็บซ้ำอาจพลาดเฝ้าเสาศึกชปล. มาดริดสะเทือนหนัก

เรอัล มาดริด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีอีกครั้งเมื่อ ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกม ดาร์บี้แมตช์ ที่ดุเดือดกับ แอตเลติโก มาดริด และอาจทำให้เขาพลาดการลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ ลีลล์ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เกือบจะคว้าสามแต้มจากคู่แข่งร่วมเมืองได้สำเร็จ หลังจากที่ เอแดร์ มิลิเตา โหม่งประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 64 แต่ทว่าฝันสลายลงในนาทีที่ 90+5 เมื่อ อังเคล กอร์เรอา กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ยิงประตูตีเสมอให้กับทีมตราหมีได้แบบเฉียดฉิว

แม้ผลการแข่งขันจะน่าผิดหวังสำหรับราชันชุดขาว แต่ที่น่ากังวลกว่านั้นคืออาการบาดเจ็บของ ติโบ กูร์กตัวส์ ที่ถูกปะทะทางวาจาจากแฟนบอลเจ้าบ้าน จนกระทั่งถูกปาข้าวของใส่ ซึ่งรวมไปถึงสิ่งของที่ไม่เหมาะสมอย่างถุงใส่อุจจาระ เหตุการณ์นี้ทำให้เกมต้องหยุดชั่วคราวก่อนจะเล่นต่อได้ แต่สถานการณ์ของ กูร์กตัวส์ กลับไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

หลังจบเกม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมเผยว่า กูร์กตัวส์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อและอาจพลาดการลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ ลีลล์ วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยกล่าวว่า “ฟราน การ์เซีย เจ็บนิดหน่อย และกูร์กตัวส์ต้องเข้ารับการตรวจเช็กเพิ่ม”

ความกังวลนี้ทวีคูณขึ้นเมื่อพิจารณาว่า ติโบ กูร์กตัวส์ เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บที่ เอ็นไขว้หน้า เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งทำให้เขาต้องหายหน้าหายตาจากสนามไปยาวนาน หากครั้งนี้เขาไม่พร้อมที่จะลงเฝ้าเสา อังเดร ลูนิน มือกาวจากทีมชาติยูเครน ก็จะต้องกลับมาทำหน้าที่แทนในนัดสำคัญนี้อีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา