กุนโดกันให้กำลังใจ แทร์ สเตเก้น หลังบาดเจ็บหนัก ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น!

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมชาติ มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารฝีมือฉมังของ บาร์เซโลน่า หลังจากที่แทร์ สเตเก้นได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าขวา ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวยาวตลอดทั้งฤดูกาล 2024/25 นี้ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สมัยที่พวกเขาเคยเล่นร่วมทีมชาติ เยอรมนี และ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน โดยกุนโดกันได้โพสต์ข้อความผ่าน X แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจอย่างเต็มเปี่ยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

กุนโดกันที่เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่แล้ว ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บในเกมที่บาร์ซ่าถล่ม บียาร์เรอัล 5-1 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้มือกาววัย 32 ปี ต้องปิดฉากการลงเล่นในฤดูกาลนี้อย่างน่าเสียดาย

กุนโดกัน ได้แสดงความห่วงใยผ่านโพสต์ของเขาว่า:
“ฉันรู้สึกเสียใจมาก ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับนาย ขอให้นายฟื้นตัวไว ๆ และกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม อย่ายอมแพ้นะเพื่อน!” ซึ่งข้อความนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็นห่วงที่แท้จริงของกุนโดกัน แต่ยังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่เหนียวแน่นระหว่างนักเตะทั้งสองคน แม้ว่าในปัจจุบันพวกเขาจะเล่นให้กับสโมสรต่างกัน

ในอดีต กุนโดกัน เคยร่วมงานกับ แทร์ สเตเก้น ในทีมชาติ เยอรมนี รวมถึงช่วงเวลาที่พวกเขาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองนักเตะนี้ยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น แม้กุนโดกันจะย้ายกลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากค้าแข้งกับบาร์ซ่าชั่วคราวหนึ่งฤดูกาล และเพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

การที่นักเตะระดับ แทร์ สเตเก้น ต้องเผชิญกับการบาดเจ็บครั้งใหญ่เช่นนี้ ถือเป็นข่าวร้ายที่กระทบต่อบาร์ซ่าไม่น้อย โดยนายทวารมือหนึ่งรายนี้เป็นเสาหลักของทีมมาอย่างยาวนาน การที่เขาต้องพักยาวเช่นนี้ย่อมส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมในฤดูกาลที่เหลือ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา