ราชันพร้อมกวาด! เรอัล มาดริด ล็อกเป้า 4 สตาร์พรีเมียร์ร่วมทัพเสริมแกร่งในซัมเมอร์ 2025

“ดิ อินเดเพนเดนท์” สื่อชื่อดังจากอังกฤษ เผยรายงานที่สร้างความฮือฮา เมื่อ เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ได้วางแผนที่จะคว้าตัว 4 สุดยอดนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาประกอบด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โรดรี้, วิลเลี่ยม ซาลิบา และ คริสเตียน โรเมโร่ ซึ่งหากแผนนี้สำเร็จ จะเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ที่อาจเปลี่ยนโฉมหน้าทีม “ราชันชุดขาว” อย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งกำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลต่อ ๆ ไป เล็งเห็นความสำคัญในการดึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มาเติมเต็มช่องว่างในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากที่ ดานี่ การ์บาฆาล กำลังเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพการค้าแข้ง โดยปัจจุบันฟูลแบ็กวัย 24 ปีจาก ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะในช่วงนี้เมื่อเขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายมาสวมชุดขาวแบบ ฟรีเอเจนต์ หลังจบฤดูกาล 2024/2025

การดึงตัว อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นั้นถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องจากฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้มีศักยภาพครบถ้วนที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ การ์บาฆาล ด้วยทักษะการจ่ายบอลที่แม่นยำและการเล่นเกมรุกที่ดุดัน อีกทั้งยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับ เรอัล มาดริด ในระยะยาว

นอกจากนี้ โรดรี้ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด ต้องการดึงตัวเข้ามาเสริมทัพเช่นกัน หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารของ “ราชันชุดขาว” เป็นอย่างมาก

ในด้านการเสริมแกร่งแนวรับ เรอัล มาดริด ได้วางเป้าหมายไปที่สองนักเตะฝีเท้าดีอย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา และ คริสเตียน โรเมโร่ โดยเฉพาะ ซาลิบา ที่เป็นหัวใจหลักของแนวรับ อาร์เซน่อล ซึ่งทำให้การดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมอาจเป็นเรื่องยาก แต่หากไม่สามารถคว้าตัวซาลิบามาได้ การหันไปดึง คริสเตียน โรเมโร่ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเป็นไปได้มากกว่า เนื่องจากโรเมโร่เองก็มีประสบการณ์ในลีกสูงสุดของอังกฤษและพร้อมที่จะเข้ามาเสริมแกร่งให้กับแนวรับของ “ราชันชุดขาว”

เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ในแผนการยกระดับทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับเป้าหมายที่มีทั้งนักเตะระดับโลกจากหลายสโมสร ซึ่งหากพวกเขาสามารถดึงตัว 4 สตาร์นี้เข้ามาร่วมทีมได้จริง ก็อาจกลายเป็นการเสริมทัพที่ทำให้ เรอัล มาดริด กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ในยุโรปได้อีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา