เนย์มาร์ เตือนแข้งบราซิลที่ เรอัล มาดริด ระวัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อาจกลายเป็นหายนะในการเล่นร่วมกัน

เรื่องราวดราม่าระหว่างสองซูเปอร์สตาร์! เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน เตือนบรรดาเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ให้ระวังตัวให้ดีหากต้องเล่นร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ชาวฝรั่งเศส โดยเนย์มาร์อธิบายว่าการร่วมงานกับเอ็มบัปเป้นั้นอาจกลายเป็นประสบการณ์ที่เหมือนนรก!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ เคยร่วมงานกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างปี 2017 ถึง 2023 โดยพวกเขาลงสนามคู่กันใน 136 นัด และช่วยกันยิงประตูได้ถึง 54 ลูก พร้อมกันนี้ยังคว้าแชมป์มากมายในลีกฝรั่งเศส รวมถึงแชมป์ ลีก เอิง ถึง 5 สมัย อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนในช่วงท้ายๆ ของการเล่นในปารีส จนทำให้ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปเล่นใน ซาอุดี โปร ลีก กับทีม อัล ฮิลาล ในปี 2023

ในบทสัมภาษณ์กับ ซีริล อานูน่า นักข่าวชื่อดัง เนย์มาร์เผยว่าเขาได้เตือนนักเตะบราซิเลียนที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, เอ็นดริด และ เอแดร์ มิลิเตา ให้ระวังการเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป้ โดยเขาได้กล่าวถึงประสบการณ์ส่วนตัวที่เกิดขึ้นกับเอ็มบัปเป้ พร้อมกับระบุว่าการเล่นร่วมกับสตาร์ฝรั่งเศสนั้นเป็น “หายนะ” และเปรียบเสมือนการใช้ชีวิตอยู่ใน “นรก”

เนย์มาร์ยังเสริมว่าตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่ในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเอ็มบัปเป้ไม่เคยราบรื่นเลย การแสดงออกนี้ทำให้เห็นว่าทั้งสองฝ่ายอาจมีความขัดแย้งที่มากกว่าที่สื่อได้รับรู้ และเนย์มาร์ไม่ลังเลที่จะส่งคำเตือนถึงเพื่อนร่วมชาติที่อาจต้องเผชิญสถานการณ์เดียวกัน

การเตือนของเนย์มาร์ส่งสัญญาณถึงบรรดานักเตะชาวบราซิลใน เรอัล มาดริด ว่าการเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่เรื่องง่าย และอาจนำไปสู่ความวุ่นวายภายในทีมได้เช่นเดียวกับที่เขาประสบมาเอง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา