ลามีน ยามาล เปิดใจถึงแข้งในฝันที่อยากเล่นร่วมทีม ทำแฟนพรีเมียร์ลีกตื่นเต้นไม่หยุด

ลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี ของสโมสร บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการฟุตบอล เปิดเผยความรู้สึกถึงนักเตะที่เขาอยากเล่นร่วมทีมมากที่สุดหลังถูกถามจากสื่อเมืองกระทิงดุ ซึ่งคำตอบของเขาทำให้แฟนบอลใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะสาวกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลามีน ยามาล กองหน้าดาวรุ่งที่แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า และได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติ สเปน ชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อย ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะกำลังสำคัญที่ช่วยทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ ยูโร 2024 มาครองได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ความสามารถของเขาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุคนี้

ยามาลเป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขามีเส้นทางการค้าแข้งที่สดใสรออยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันนี้ แต่เมื่อไม่นานมานี้ สื่อได้ถามเขาถึงนักเตะที่เขาอยากลงสนามเคียงข้างมากที่สุด และคำตอบที่ออกมาก็ทำให้แฟนบอลของ แมนฯ ซิตี้ ถึงกับใจฟู

เควิน เดอ บรอยน์” ยามาลตอบออกมาโดยไม่ลังเล

การตอบแบบชัดเจนของยามาล ทำให้แฟนบอล เรือใบสีฟ้า พากันตื่นเต้นและรีบโพสต์ลงโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม X (เดิมคือ Twitter) เพื่อแสดงความตื่นเต้นที่เกิดขึ้น หลายคนถึงกับจินตนาการภาพทีมในฝันที่ประกอบไปด้วย เควิน เดอ บรอยน์, ยามาล, เออร์ลิง ฮาลันด์, เปดรี้ และ ราฟินญ่า ซึ่งหากพวกเขาได้เล่นด้วยกันจริง คงจะเป็นทีมที่มีศักยภาพเกินต้านทานของทุกสโมสร

โพสต์หนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือ:
“ถ้า เควิน เดอ บรอยน์ กับ ยามาล ผ่านบอลให้ ฮาลันด์ เราจะได้แฮททริคทุกเกมแน่นอน!”

อีกโพสต์หนึ่งกล่าวว่า:
“ถ้าซิตี้ได้ ยามาล มาร่วมทีม เล่นร่วมกับ เคดีบี, เปดรี้, ราฟินญ่า และ ฮาลันด์ นี่มันเหมือนเป็นการโกงทุกทีมในพรีเมียร์ลีก!”

ไม่เพียงแค่นั้น แฟนบอลยังคาดการณ์ถึงการจัดทีมในฝันกันอย่างตื่นเต้น เช่นการจับคู่ ฟิล โฟเด้น กับ เควิน เดอ บรอยน์ และการแลกตัวผู้เล่นที่หลายคนเสนอให้กับบาร์ซ่าเพื่อคว้าตัว ยามาล มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะคว้าตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้หากมีโอกาส

ทั้งนี้ ลามีน ยามาล เพิ่งต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2023 โดยสัญญาฉบับนี้จะมีผลไปจนถึงปี 2026 ซึ่งทางบาร์ซ่าตั้งค่าฉีกสัญญาของเขาไว้สูงถึง 1 พันล้านยูโร หรือราว 38,000 ล้านบาท เรียกได้ว่านักเตะคนนี้คืออนาคตของทีมบาร์เซโลน่าอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา