เมมฟิส เดอปาย บุกแดนแซมบ้า! จ่อเซ็นสัญญาร่วมทัพ โครินเธียนส์ สู่ลีกบราซิล

ในช่วงเวลาที่วงการฟุตบอลต้องจับตามอง เมมฟิส เดอปาย ดาวยิงจอมเทคนิคชาวดัตช์ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ด้วยการย้ายไปค้าแข้งในลีกบราซิล โดยล่าสุดมีรายงานจากนักข่าวฟุตบอลระดับโลก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่า เดอปายได้ตอบตกลงทางวาจากับทีม โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิลเรียบร้อย ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในเส้นทางอาชีพของนักเตะวัย 30 ปีรายนี้

ข้อตกลงที่บรรลุ: การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอาชีพ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เดอปาย ซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ตัดสินใจที่จะย้ายไปลงเล่นใน โครินเธียนส์ โดยมีการตกลงในสัญญาระยะยาวถึงปี 2026 ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แม้ว่าการลงนามในเอกสารยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่แหล่งข่าวจาก ge.globo สื่อกีฬาชื่อดังแดนแซมบ้า ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายตัวของเดอปายเข้าสู่ลีกบราซิล การเลือกย้ายไปยังทีมยักษ์ใหญ่ของบราซิลอย่าง โครินเธียนส์ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเดอปายในการเผชิญกับความท้าทายใหม่

ประวัติและผลงานเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา เดอปาย ยังคงแสดงฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด โดยเขาลงเล่นรวมทุกรายการถึง 31 นัดและทำได้ 9 ประตู แม้จะไม่ได้เป็นดาวยิงสูงสุดของทีม แต่เขาก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญในแผนการของทีม โดยเฉพาะในเกมที่ต้องการความสร้างสรรค์ในการโจมตีและการเล่นที่ดุดัน

การตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม โครินเธียนส์ ครั้งนี้จะเปิดประตูให้เดอปายได้แสดงฝีเท้าในลีกใหม่อย่าง ลีกบราซิล ซึ่งเป็นลีกที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดและมีแฟนบอลที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างลึกซึ้ง การมาของเดอปายอาจกลายเป็นแรงบันดาลใจและทำให้โครินเธียนส์แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้ในลีกสูงสุดของบราซิล

เส้นทางใหม่ที่รออยู่

ในช่วงเวลานี้ เดอปายกำลังอยู่ในช่วงสำคัญของอาชีพการค้าแข้ง และการย้ายไปเล่นในบราซิลนั้นเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตนักฟุตบอลของเขา ที่ไม่เพียงแต่จะเปิดโอกาสให้เขาได้เผชิญกับสไตล์ฟุตบอลที่แตกต่างจากยุโรป แต่ยังอาจเป็นการพลิกฟื้นอาชีพของเขาในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอีกครั้งในเวทีโลก ด้วยฝีเท้าที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทั่วโลก การย้ายไปโครินเธียนส์จะช่วยเพิ่มโอกาสในการแข่งขันระดับสูงให้กับเดอปายอย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา