โรดรีโก้ขำทั้งน้ำตา! โพสต์อีโมจิหัวเราะหลังไร้ชื่อในโผลุ้นบัลลงดอร์ 2024

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนบอลต้องจับตามอง เมื่อ โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกดาวรุ่งจาก เรอัล มาดริด แสดงความรู้สึกอย่างชัดเจนผ่านโซเชียลมีเดีย หลังไม่มีชื่ออยู่ในโผ 30 นักเตะสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ ประจำปี 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสารชื่อดัง ฟร้องซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวเลือกที่จะโพสต์ภาพพร้อมอีโมจิหัวเราะ เรียกเสียงฮือฮาและการตีความจากแฟนบอลทั่วโลกถึงความน้อยใจที่แฝงอยู่เบื้องหลังรอยยิ้ม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ที่มีนักเตะจาก เรอัล มาดริด ติดโผถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น จู๊ด เบลลิงแฮม, วินิซิอุส จูเนียร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โทนี่ โครส, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, และ ดานี่ การ์บาฆาล แต่กลับไม่มีชื่อของ โรดรีโก้ ทั้งที่เขามีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์หลายรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวออกมาแสดงความรู้สึกด้วยการโพสต์ภาพความสำเร็จของตนจากซีซั่นที่แล้วลงบน อินสตาแกรม พร้อมอีโมจิรูปหัวเราะกลางรูป ซึ่งแฟนบอลหลายคนเชื่อว่าเขาต้องการสื่อถึงความน่าขันที่ตนไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์ครั้งนี้

การที่โรดรีโก้หลุดโผในครั้งนี้ไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอลเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน โดยเนย์มาร์โพสต์ภาพของโรดรีโก้บน อินสตาแกรม พร้อมกับข้อความที่แสดงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ว่า “นี่คือหนึ่งใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอย่างน้อย เขาคือซูเปอร์สตาร์” แสดงให้เห็นถึงการยกย่องในฝีเท้าของรุ่นน้องรายนี้

สำหรับผลงานของ โรดรีโก้ ในฤดูกาล 2023-24 เขาทำไปได้ทั้งหมด 17 ประตู จากการลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในทุกรายการถึง 51 นัด ซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ผลงานกับทีมชาติบราซิลในการแข่งขัน โกปา อเมริกา 2024 กลับไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวัง เขาไม่สามารถทำประตูได้เลยจากการลงสนาม 4 นัดในทัวร์นาเมนต์นั้น อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่มีชื่อในโผลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ในครั้งนี้

แม้จะไม่มีชื่อติดอยู่ในโผ 30 คนสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ แต่โรดรีโก้ก็ยังได้รับการยกย่องและสนับสนุนจากแฟนบอลและนักเตะเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะเนย์มาร์ที่เชื่อมั่นว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา