เอ็มบัปเป้ ปลดล็อกตัวเอง! ซัดสองประตูนำพา เรอัล มาดริด คว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ในศึก ลา ลีกา

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยความรู้สึกโล่งใจสุด ๆ หลังสามารถซัดประตูให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่ถล่ม เรอัล เบติส ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การยิงประตูในครั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นการช่วยทีมเก็บชัยชนะ แต่ยังเป็นการปลดล็อกความกดดันที่หนักหน่วงที่ถาโถมเข้ามาตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอ็มบัปเป้ วัย 25 ปี ได้ออกสตาร์ทในทุกนัดของ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ใน 3 เกมแรก เขายังไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้เลย ทำให้เกิดความกดดันทั้งจากตัวเขาเองและเสียงวิจารณ์จากสื่อและแฟนบอล เรอัล มาดริด ที่รอคอยให้สตาร์เลือดเฟร้นช์คนนี้โชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ การทำประตูในนัดนี้จึงเหมือนกับการยกภูเขาออกจากอก ช่วยให้ เอ็มบัปเป้ กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

ในการแข่งขันล่าสุดที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เขาสามารถทำประตูแรกในเกมจากลูกจุดโทษที่ได้รับอย่างเด็ดขาด และตามด้วยประตูที่สองที่ทำให้ทีมหนีห่างเรอัล เบติสไป 2-0 ผลงานนี้ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนสำคัญ มีคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 8 แต้ม ยังคงรักษาความหวังในการไล่ล่า บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงห่างออกไปเพียง 4 คะแนน

หลังเกม เอ็มบัปเป้ เปิดใจถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “การยิงประตูที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจและปลื้มใจอย่างมาก สามเกมที่ผ่านมาที่ผมยิงไม่ได้อาจดูเป็นเรื่องเล็กสำหรับคนอื่น ๆ แต่สำหรับผมมันคือเรื่องใหญ่ สโมสรและแฟนบอลคอยสนับสนุนผมเสมอ พวกเขาเป็นแรงผลักดันที่สำคัญในการทำให้ผมทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อทีมนี้”

นอกจากนี้ สถิติของเอ็มบัปเป้ ใน 4 นัดแรกของลา ลีกา สำหรับ เรอัล มาดริด ยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่อง โดยเขามีโอกาสยิงทั้งหมด 24 ครั้ง ซึ่งตรงกรอบ 8 ครั้ง หลุดกรอบ 6 ครั้ง และติดบล็อกถึง 10 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา