ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด วันนี้ 1/9/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมแอธเลติก บิลเบา vs ทีมแอตเลติโก้ มาดริด วันนี้ 1/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

แอธเลติก บิลเบา 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด

ในการแข่งขันลาลีกา 2024 นัดนี้ แอตเลติโก้ มาดริด สามารถเก็บสามแต้มสำคัญได้จากการบุกเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามซาน มาเมส สเตเดียม ผลการแข่งขันนี้มาจากประตูชัยที่ทำให้แฟนบอลของทีมเยือนเฮลั่นสนามในนาทีที่ 90+2 เมื่อ อังเกล คอร์เรอา ยิงประตูสำคัญช่วยให้แอตเลติโก้ มาดริดคว้าชัยชนะในเกมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมต่างเล่นด้วยความระมัดระวัง โดยแอธเลติก บิลเบา มีการครองบอลถึง 54% พยายามสร้างโอกาสในการทำประตูด้วยการโจมตีที่ดุดัน แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูได้ ขณะที่แอตเลติโก้ มาดริด เน้นการเล่นเกมรับอย่างมีระบบและรอจังหวะโต้กลับ ครึ่งแรกจบลงโดยไม่มีประตูเกิดขึ้น

ครึ่งหลัง เกมยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้น บิลเบาพยายามเพิ่มแรงกดดันในเกมรุก แต่แอตเลติโก้ มาดริด ยังคงแสดงถึงการป้องกันที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คอร์เรอาได้โอกาสยิงประตูจากจังหวะที่แนวรับบิลเบาพลาด ทำให้แอตเลติโก้ มาดริดได้ประตูชัยในที่สุด

ไฮไลท์ฟุตบอลลาลิกา 2024 แอธเลติก บิลเบา 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด วันนี้ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติแอธเลติก บิลเบา 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงการควบคุมเกมที่ยอดเยี่ยมของแอธเลติก บิลเบา ที่ครองบอลได้มากกว่าแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยเปอร์เซ็นต์การครองบอล 54% และการส่งบอล 585 ครั้ง ขณะที่แอตเลติโก้ มาดริด ครองบอลได้ 46% และมีการส่งบอล 524 ครั้ง อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก้ มาดริดสร้างโอกาสยิงเข้ากรอบได้ 2 ครั้ง จากโอกาสยิงทั้งหมด 9 ครั้ง ขณะที่บิลเบามีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวจากการยิงทั้งหมด 8 ครั้ง

ตารางคะแนนแอธเลติก บิลเบา 0-1 แอตเลติโก้ มาดริด

ผลจากการแข่งขันนี้ ทำให้ แอตเลติโก้ มาดริด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนนลาลีกา มี 8 คะแนนจาก 4 นัด ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา ตกมาอยู่อันดับที่ 11 มี 4 คะแนนจาก 4 นัด ผลการแข่งขันนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการจัดการสถานการณ์ที่ท้าทายของแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการลุ้นแชมป์ลาลีกาในฤดูกาลนี้

สำหรับแฟนบอลที่สนใจติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด ของลาลีกา 2024 สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์เดียวที่รวบรวมข่าวสารและ ผลบอล แบบครบถ้วน ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล