ไม่มีความปราณี! ฮันซี่ ฟลิค ปลื้มฟอร์มดุของแข้งบาร์เซโลน่า ยำ เรอัล บายาโดลิด 7-0

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เผยความรู้สึกปลื้มปริ่มอย่างสุดๆ หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มระดับเทพเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 7-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟลิคกล่าวชื่นชมทีมว่าสามารถทำตามเป้าหมายได้อย่างไร้ที่ติ ก่อนจะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในแมตช์นี้ ฟลิค ได้เห็นลูกทีมแสดงออกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ราฟินญ่า โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงแฮตทริกสามประตู ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฌูลส์ กุนเด้, ดานี่ โอลโม่ และ เฟร์ราน ตอร์เรส ต่างก็ทำคนละประตู เสริมความโหดเข้าไปอีก ชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน ลา ลีกา ด้วยคะแนน 12 แต้มเต็มจากการลงสนาม 4 นัด นำหน้า บียาร์เรอัล อันดับสองถึง 5 แต้ม ซึ่งบียาร์เรอัลมีคิวเตะในนัดเยือนกับ บาเลนเซีย ในช่วงดึก

หลังเกม ฟลิค ออกมาแสดงความประทับใจในความพยายามของลูกทีมที่เล่นด้วยความตั้งใจเต็มร้อย “สิ่งที่ดีที่สุดจากแมตช์นี้คือความเข้าใจและความมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน พวกเขาเข้าใจดีว่าเกมต้องเล่นด้วยความเข้มข้นตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย” ฟลิค กล่าว “การที่พวกเขายังเล่นด้วยความจริงจัง แม้จะทำประตูได้มากมายขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง มันไม่ใช่แค่เรื่องของผลลัพธ์ แต่เป็นเรื่องของทัศนคติและความมุ่งมั่นที่แสดงออกมา มันคือสิ่งที่แฟนบอลของเราสมควรภาคภูมิใจเช่นกัน”

ฟลิคยังเสริมถึงเป้าหมายของทีมที่ต้องการคว้าชัยในทุกๆ นัดก่อนจะถึงช่วงเบรกทีมชาติ “เป้าหมายของเราชัดเจน นั่นคือการชนะทุกเกม และตอนนี้เราทำสำเร็จแล้ว” ยอดกุนซือวัย 59 ปี กล่าวด้วยความมั่นใจ

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงเช่นนี้ บาร์เซโลน่า กำลังเป็นทีมที่คู่แข่งไม่อาจมองข้าม ฟลิคและลูกทีมยังคงมุ่งหน้าสู่การคว้าชัยชนะต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงและสร้างความหวังในการคว้าแชมป์ลา ลีกา อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา