ปัดข่าวลือ! ทีมงาน เนย์มาร์ ยืนยัน ซุปตาร์บราซิเลียนแฮปปี้ที่ซาอุฯ ไม่ได้เสนอตัวกลับ บาร์ซ่า

ทีมงานของ เนย์มาร์ กองหน้าซุปตาร์จากทีม อัล-ฮิลาล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนรายนี้มีความประสงค์ที่จะกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน โดยยืนยันว่า เนย์มาร์ยังคงมีความสุขกับชีวิตใหม่ในประเทศซาอุดีอาระเบียและไม่มีแผนที่จะย้ายกลับไปเล่นในยุโรป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ สื่อชื่อดังอย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ จากแคว้นกาตาลุนย่าได้รายงานข่าวว่า เนย์มาร์ได้ติดต่อไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อเสนอตัวที่จะย้ายกลับมาช่วยทีมเก่า แต่ข่าวลือนี้ถูกปฏิเสธโดยทีมงานของเนย์มาร์ที่ออกมาชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทาง ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ไม่สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะวัย 32 ปีรายนี้กลับมาร่วมทีม เนื่องจากมุ่งเน้นไปที่การเสริมทีมด้วยผู้เล่นอายุน้อยและพรสวรรค์ใหม่ๆ มากกว่า

ทีมงานของเนย์มาร์ได้ออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันสถานการณ์ของนักเตะซุปตาร์บราซิเลียนอย่างชัดเจนว่า “ข่าวลือที่ว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายจาก อัล-ฮิลาล กลับไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง มันเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งต่ออัล-ฮิลาลและเนย์มาร์เอง ซึ่งยังคงมีสัญญาอยู่กับทีมในกรุงริยาดห์ และรู้สึกพึงพอใจในชีวิตที่นี่มาก เขามีความสุขกับการใช้ชีวิตในซาอุดีอาระเบียและจะกลับมาลงสนามให้แฟนบอลได้เห็นความสามารถของเขาในเร็วๆ นี้”

การออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเนย์มาร์ที่ยังคงต้องการสร้างความสำเร็จให้กับอัล-ฮิลาลต่อไปในฤดูกาลนี้ และยังคงเป็นหนึ่งในดาวเด่นของศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ที่คอยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทุกครั้งที่ลงสนาม ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายกลับบาร์เซโลน่าอาจเป็นเพียงแค่ความหวังของแฟนบอลบางกลุ่มที่ยังคิดถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในอดีตเท่านั้น

เนย์มาร์ ยังคงมีสัญญายาวกับอัล-ฮิลาลและจะเป็นกำลังหลักที่ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จให้กับทีมต่อไป การยืนยันถึงความสุขในชีวิตใหม่ที่ริยาดห์ของเขาเป็นเครื่องหมายบ่งบอกถึงความผูกพันและความทุ่มเทของเขาที่มีต่อสโมสรและแฟนบอลในซาอุดีอาระเบียอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา