ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ 1-2 บาร์เซโลน่า วันนี้ 28/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมราโย่ บาเยกาโน่ vs ทีมบาร์เซโลน่า วันนี้ 28/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ 1-2 บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าบุกชนะราโย่ บาเยกาโน่ 2-1 รักษาจ่าฝูงในศึกลาลิกา 2024

ในการแข่งขัน ลาลิกา 2024 นัดที่สามของฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่าแสดงพลังที่เหนือกว่าเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ ด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามเหย้าของราโย่ ชัยชนะครั้งนี้ทำให้บาร์เซโลน่ารักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนได้อย่างมั่นคง ด้วยการคว้าชัยชนะสามนัดติดต่อกัน

สรุปเหตุการณ์สำคัญในเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ราโย่ บาเยกาโน่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลเมื่อ อูไน โลเปซ ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 9 ทำให้เจ้าบ้านมีความหวังในการเก็บสามแต้มจากทีมใหญ่เช่นบาร์เซโลน่า แต่ทีมเยือนไม่รอช้าที่จะตอบโต้ กลับมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 60 จากการยิงของ เปดรี้ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในสนาม

บาร์เซโลน่ากดดันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 82 เมื่อ ดานี โลซาโน สังหารประตูชัยให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ส่งผลให้บาร์เซโลน่าคว้าสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ แม้ว่าเจ้าบ้านจะพยายามอย่างหนักในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของบาร์เซโลน่าได้

ไฮไลท์ฟุตบอลลาลิกา 2024 ราโย่ บาเยกาโน่ 1-2 บาร์เซโลน่า วันนี้ 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

บาร์เซโลน่า ครองเกมได้อย่างชัดเจนด้วยการครองบอลถึง 65% พร้อมกับการส่งบอลที่แม่นยำถึง 83% จากการส่งบอลทั้งหมด 529 ครั้ง ขณะที่ราโย่ บาเยกาโน่ครองบอลได้เพียง 35% และมีการส่งบอลสำเร็จ 270 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของราโย่อยู่ที่ 74% บาร์เซโลน่าสร้างโอกาสยิงได้มากมายด้วยจำนวนการยิงทั้งหมด 22 ครั้ง และเข้ากรอบ 5 ครั้ง ส่วนราโย่ยิงทั้งหมด 8 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง

นอกจากนี้ การเข้าปะทะที่ดุเดือดยังแสดงออกมาผ่านจำนวนฟาวล์ ราโย่ทำฟาวล์ 17 ครั้งและได้รับใบเหลือง 3 ใบ ขณะที่บาร์เซโลน่าทำฟาวล์ 11 ครั้งและได้รับใบเหลือง 1 ใบ แสดงถึงความเข้มข้นของเกมที่ทั้งสองฝ่ายไม่ยอมแพ้กันง่าย ๆ

สถิติบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ 1-2 บาร์เซโลน่า

สรุปตารางคะแนนลาลิกา

จากชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำจ่าฝูงของตารางคะแนนลาลิกา 2024 อย่างมั่นคง โดยเก็บได้ 9 แต้มเต็มจากการลงเล่น 3 นัด ทำให้พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ ตามมาด้วย บียาร์เรอัล ที่อยู่ในอันดับสอง มี 7 แต้ม จากการชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัด ส่วน เซลต้า อยู่ในอันดับสาม มี 6 แต้มจากการลงเล่น 3 นัด

ขณะที่ ราโย่ บาเยกาโน่ หลังจากแพ้ในเกมนี้ ตกไปอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มี 4 แต้ม จากการชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด การแข่งขันยังคงเปิดกว้างและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นในฤดูกาลนี้ โดยทุกทีมต่างพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางคะแนน

ตารางคะแนนบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ 1-2 บาร์เซโลน่า

ผลกระทบต่อการแข่งขัน

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนลาลิกา 2024 ไว้ได้อย่างมั่นคง โดยเก็บได้ 9 แต้มจากสามนัดแรกของฤดูกาล ขณะที่ราโย่ บาเยกาโน่ มี 4 แต้มจากสามนัด ตกไปอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน การที่บาร์เซโลน่ายังคงความร้อนแรงในฤดูกาลนี้สร้างความหวังให้กับแฟนบอลในการแข่งขันลาลิกาที่กำลังทวีความเข้มข้น

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ไม่ควรพลาดทุกความเคลื่อนไหวของบาร์เซโลน่า ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้