วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ เซลต้า บีโก้ 26/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา พาทุกท่านเข้าสู่การวิเคราะห์การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นในศึก ลาลิกา ฤดูกาล 2024 โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 3 ที่จะเปิดสนามรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมจ่าฝูงในขณะนี้ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 นี้ บอกได้เลยว่านี่คือแมตช์ที่หลายคนรอคอย เพราะมีเดิมพันที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด บียาร์เรอัล vs เซลต้า บีโก้ 26/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ผลการเจอกันของทั้งสองทีม

ในการเจอกันครั้งล่าสุด เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้อย่างสนุกด้วยสกอร์ 3-2 อย่างไรก็ตาม ถ้าดูจากสถิติย้อนหลังในบ้านของบียาร์เรอัล พวกเขาชนะเซลต้า บีโก้ได้ 3 เกมติดต่อกัน และจากการพบกันใน 10 นัดหลังสุด บียาร์เรอัลมีผลงานที่ดีกว่าโดยชนะ 5 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด ทำให้ทีมเจ้าบ้านดูจะได้เปรียบเล็กน้อยในการพบกันครั้งนี้

สภาพความพร้อมของทีม บียาร์เรอัล

ทางด้าน บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซลิโน การ์เซีย จะขาดผู้เล่นตัวหลัก 3 คนคือ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า, เดนิส ซัวเรซ, และ ฮวน ฟอยธ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ส่วนอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ แผนการเล่นคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง นิโกล่า เปเป้ และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า เป็นคู่หูในการล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมของทีม เซลต้า บีโก้

ฟากของ เซลต้า บีโก้ ภายใต้การนำของกุนซือ เคลาดิโอ จิราลเดซ ยังต้องรับมือกับการขาดผู้เล่นอย่าง ลูก้า เด ลา ตอร์เร และ มิไฮโล ริสติช ที่บาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นมาแล้ว 2 เกม อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีความพร้อมเต็มที่และคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดีมาในเกมที่ผ่านมา โดยจะมาในระบบ 3-4-3 เน้นเกมรุก ด้วยสามประสานแดนหน้าอย่าง ยาโก้ อัสปาส, อนาสตาซิออส ดูวิกาส, และ วิลเลียต สเว็ดเบิร์ก ที่พร้อมจะหาช่องทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล ที่รั้งอันดับ 3 ของตารางในตอนนี้ ได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งในเกมล่าสุดเมื่อสามารถบุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 หลังจากไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน แม้จะมีปัญหาฟอร์มการเล่นในบ้านที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 3 เกมหลังสุด แต่ด้วยความมุ่งมั่นและกำลังใจที่ได้กลับมานี้ ทำให้พวกเขาพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่ในเกมนี้

ทางฝั่งของ เซลต้า บีโก้ นั้นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงมาก ปัจจุบันรั้งอันดับ 1 ของตาราง หลังจากชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการชนะติดต่อกัน 2 เกมและชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด สถิติใน 10 เกมล่าสุด ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้เพียง 1 นัด ทำให้ทีมมีความมั่นใจสูงและฟอร์มโดยรวมดีเยี่ยม

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

บียาร์เรอัล จะได้เปรียบในการเล่นในบ้านและกำลังใจที่ได้จากชัยชนะในเกมล่าสุด น่าจะทำให้พวกเขาเน้นการเปิดเกมรุกใส่เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ในขณะที่ เซลต้า บีโก้ ที่มาในฐานะจ่าฝูง ก็คงไม่ยอมง่ายๆ และอาจใช้วิธีการตั้งรับแล้วรอสวนกลับเมื่อมีโอกาส การเจอกันครั้งนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ เนื่องจากทั้งสองทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีและต้องการแต้มเพื่อขึ้นนำในตาราง

สกอร์ที่คาด

เกมนี้คาดว่าจะจบลงด้วยผลเสมอที่สกอร์ 1-1 ซึ่งจะทำให้ทั้งสองทีมยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป

ฟันธง: รอง เซลต้า บีโก้ ไม่น่าจะแพ้

อัตราความมั่นใจ: 7.5/10.

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา