ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า 2-1 แอธเลติก บิลเบา วันนี้ 25/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมบาร์เซโลน่า vs ทีมแอธเลติก บิลเบา วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า 2-1 แอธเลติก บิลเบา

บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในศึก ลาลีกา 2024 คว้าชัยสำคัญในบ้าน

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ แอธเลติก บิลเบา ที่สนามคัมป์ นู จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับบาร์ซ่า ที่สามารถเก็บสามแต้มสำคัญได้ในเกมนี้

สรุปการแข่งขัน: บาร์เซโลน่าครองเกมและการตัดสินใจที่แม่นยำในช่วงท้ายเกม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาร์เซโลน่าเริ่มเกมด้วยความมั่นใจ โดยทำประตูขึ้นนำได้ตั้งแต่นาทีที่ 24 จากการยิงของ ลามีน ยามาล นักเตะดาวรุ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลในสนาม แต่ก่อนจบครึ่งแรกในนาทีที่ 42 โออิฮัน ซานเซต ของบิลเบาทำประตูตีเสมอจากจุดโทษ ทำให้ทั้งสองทีมเข้าสู่พักครึ่งด้วยสกอร์ 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่ายังคงเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่า และในนาทีที่ 75 รอแบร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งทำประตูสำคัญให้บาร์เซโลน่าขึ้นนำ 2-1 ประตูนี้เป็นประตูที่ตัดสินให้บาร์เซโลน่าเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

บาร์เซโลน่าสามารถครองบอลได้ถึง 66% เทียบกับบิลเบาที่ครองบอลได้เพียง 34% บาร์เซโลน่ามีโอกาสยิงทั้งหมด 13 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 5 ครั้ง ขณะที่บิลเบามีโอกาสยิง 9 ครั้ง และเข้ากรอบ 2 ครั้ง บาร์เซโลน่ายังมีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 87% จากการส่งบอลทั้งหมด 566 ครั้ง ในขณะที่บิลเบามีความแม่นยำ 79% จากการส่งบอล 289 ครั้ง การแข่งขันนี้มีความเข้มข้นและมีการฟาวล์เกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง บาร์เซโลน่าทำฟาวล์ 11 ครั้ง ส่วนบิลเบาทำฟาวล์ 16 ครั้ง โดยบาร์เซโลน่าได้รับใบเหลือง 4 ใบ ขณะที่บิลเบาได้รับใบเหลือง 5 ใบ

สถิติบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า 2-1 แอธเลติก บิลเบา

ตารางคะแนนลาลีกาล่าสุด

ด้วยผลการแข่งขันในนัดนี้ บาร์เซโลน่า ขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ของตารางลาลีกา มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด โดยมีผลต่างประตูได้เสียที่ดี ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ และมีเพียง 1 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง

ตารางบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า 2-1 แอธเลติก บิลเบา

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในนัดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทักษะของ บาร์เซโลน่า ในการเก็บสามแต้มที่สำคัญ ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา แม้จะพยายามอย่างเต็มที่ในการกลับมาตีเสมอและป้องกันการโจมตีของบาร์ซ่า แต่ก็ไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันได้ในที่สุด การแข่งขันนี้ย้ำให้เห็นถึงความสามารถและประสบการณ์ของบาร์เซโลน่าที่จะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในศึกชิงแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขันลาลีกาและลีกอื่น ๆ ทั่วโลก ติดตามการรายงานผลที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุดได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้!