ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซบีย่า 1-2 บียาร์เรอัล วันนี้ 24/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมเซบีย่า vs ทีมบียาร์เรอัล วันนี้ 24/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

บียาร์เรอัล บุกเชือด เซบีย่า 2-1 ในศึก ลาลีกา 2024 คว้าชัยชนะนอกบ้านได้สำเร็จ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2024 นัดระหว่าง เซบีย่า ปะทะ บียาร์เรอัล จบลงด้วยความตื่นเต้น เมื่อบียาร์เรอัลสามารถบุกเอาชนะเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน ในคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ถือเป็นการเปิดฉากที่เข้มข้นสำหรับบียาร์เรอัลที่สามารถเก็บสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

สรุปการแข่งขัน: เกมที่เต็มไปด้วยความดุดันและการต่อสู้จนถึงนาทีสุดท้าย

เริ่มเกมได้เพียง 2 นาที อาร์เนาท์ ครูเนะเวล์ด กองหน้าของบียาร์เรอัลก็ทำประตูเปิดสกอร์ให้ทีมเยือนขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 การทำเกมที่เฉียบคมและการโจมตีที่ต่อเนื่องทำให้เซบีย่าต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แม้ว่าจะพยายามบุกคืนหลายครั้งจนในนาทีที่ 45+6′ โดดี้ ลูกบากิโย ยิงประตูตีเสมอให้กับเซบีย่าได้สำเร็จ ส่งผลให้ทั้งสองทีมเข้าสู่ช่วงพักครึ่งด้วยสกอร์ 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมยังคงดุเดือดและเต็มไปด้วยโอกาสทั้งสองฝั่ง แต่เป็นบียาร์เรอัลที่สามารถทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 90+5′ จากการยิงของ อาโยเซ เปเรซ ส่งผลให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 2-1 ชัยชนะครั้งนี้ทำให้บียาร์เรอัลสามารถเก็บสามแต้มเต็ม และก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 2 ของตารางลาลีกา

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

  • การยิงทั้งหมด: เซบีย่า 16 ครั้ง (เข้ากรอบ 7 ครั้ง), บียาร์เรอัล 8 ครั้ง (เข้ากรอบ 6 ครั้ง)
  • การครองบอล: เซบีย่า 61%, บียาร์เรอัล 39%
  • จำนวนการส่งบอล: เซบีย่า 529 ครั้ง (ความแม่นยำ 83%), บียาร์เรอัล 355 ครั้ง (ความแม่นยำ 74%)
  • การทำฟาวล์: เซบีย่า 16 ครั้ง, บียาร์เรอัล 8 ครั้ง
  • จำนวนใบเหลือง: เซบีย่า 3 ใบ, บียาร์เรอัล 5 ใบ

ตารางคะแนนลาลีกาล่าสุด

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ บียาร์เรอัล ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางลาลีกาด้วยการมี 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ขณะที่ เซบีย่า ต้องพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน มีเพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดแรก ทำให้พวกเขาต้องรีบกลับมาปรับปรุงฟอร์มการเล่นอย่างเร่งด่วนหากต้องการเก็บชัยชนะในนัดถัดไป

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

การคว้าชัยนอกบ้านในนัดนี้นับเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ บียาร์เรอัล โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่แน่นอนของ อาร์เนาท์ ครูเนะเวล์ด และ อาโยเซ เปเรซ ที่เป็นหัวใจในการทำประตู ขณะที่ เซบีย่า ต้องรีบกลับมาปรับปรุงฟอร์มการเล่นและหาวิธีหยุดการเสียประตูหากต้องการหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลนี้

เพื่อไม่พลาด ผลบอลวันนี้ และรายละเอียดการแข่งขันที่ครบถ้วน อย่าลืมติดตามการรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา และลีกดังอื่นๆ ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้!