ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด 1-0 เอสปันญ่อล วันนี้ 20/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมเรอัล บายาโดลิด vs ทีมเอสปันญ่อล วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกาเรอัล บายาโดลิด 1-0 เอสปันญ่อล

เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านเฉือน เอสปันญ่อล 1-0 ศึก ลาลิกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ลาลิกา 2024 นัดสำคัญระหว่าง เรอัล บายาโดลิด และ เอสปันญ่อล จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามของ เรอัล บายาโดลิด ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าประทับใจสำหรับทีมเจ้าบ้าน

ครึ่งแรก
เกมเริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้นเมื่อ เรอัล บายาโดลิด เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกอย่างดุดัน และสามารถทำประตูได้ในนาทีที่ 23 จากการยิงของ ราอูล โนโบ ที่สามารถใช้โอกาสครั้งเดียวทำประตูได้อย่างเฉียบขาด แม้ว่า เอสปันญ่อล จะพยายามตอบโต้แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ จบครึ่งแรก เรอัล บายาโดลิด นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง
ในครึ่งหลัง เอสปันญ่อล ครองบอลได้มากกว่าที่ 55% และพยายามบุกเข้าหา เรอัล บายาโดลิด อย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าบ้านยังคงป้องกันได้อย่างเหนียวแน่น การส่งบอลของทั้งสองทีมมีความแม่นยำในระดับที่ใกล้เคียงกัน โดย เรอัล บายาโดลิด มีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 82% และ เอสปันญ่อล ที่ 81% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นเกมรับของทีมเจ้าบ้านที่มีประสิทธิภาพสูง

สถิติการแข่งขัน
จากสถิติการแข่งขัน เรอัล บายาโดลิด แม้ว่าจะครองบอลน้อยกว่าเพียง 45% แต่การยิงลูก 12 ครั้งและการส่งบอลที่แม่นยำถึง 82% ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะในนัดนี้ ขณะที่ เอสปันญ่อล พยายามทำเกมรุกตลอดการแข่งขันแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ เรอัล บายาโดลิด ได้ โดยมีการยิงเข้ากรอบเพียง 2 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 10 ครั้ง

สถิติลาลิกาเรอัล บายาโดลิด 1-0 เอสปันญ่อล

ตารางคะแนนล่าสุด
ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ เรอัล บายาโดลิด ขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ลาลิกา 2024 โดยมี 3 คะแนนเต็มจากการแข่งนัดแรก ขณะที่ เอสปันญ่อล ต้องไปอยู่ท้ายตารางอันดับที่ 20 โดยยังไม่มีคะแนนจากนัดนี้

ตารางคะแนนลาลิกาเรอัล บายาโดลิด 1-0 เอสปันญ่อลการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เรอัล บายาโดลิด ได้รับความมั่นใจอย่างมาก ขณะที่ เอสปันญ่อล ต้องกลับมาทบทวนแผนการเล่นของตนเพื่อฟื้นตัวในการแข่งขันนัดถัดไป การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งของ เรอัล บายาโดลิด ในการจัดการเกมและการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ