ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด วันนี้ 20/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมบียาร์เรอัล vs ทีมแอตเลติโก้ มาดริด วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกาบียาร์เรอัล 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด

บียาร์เรอัล เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 2-2 ในศึก ลาลิกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันที่แฟนบอลทุกคนเฝ้ารอในศึก ลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก้ มาดริด จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ที่สนามของบียาร์เรอัลเมื่อคืนนี้ การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการสู้กันอย่างดุเดือดระหว่างทั้งสองทีม

ครึ่งแรก
ในช่วงเริ่มต้น บียาร์เรอัล ได้ประตูนำก่อนจากการยิงของ อาร์เนาต์ ครูเนะเฟลด์ ในนาทีที่ 18 หลังจากนั้นไม่นาน แอตเลติโก้ มาดริด ก็ตอบโต้ทันทีด้วยการตีเสมอ 1-1 จากประตูของ มาร์กอส ยอเรนเต ในนาทีที่ 20 แต่ความดราม่าก็เกิดขึ้นเมื่อ บียาร์เรอัล ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โกเก้ ในช่วงนาทีที่ 37 ทำให้ทีมเจ้าบ้านนำ 2-1 ก่อนจะจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง
ในช่วงครึ่งหลัง แอตเลติโก้ มาดริด กลับมาด้วยความมุ่งมั่นและสามารถตีเสมอได้อีกครั้งจาก อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ในนาทีที่ 45+5 จากการเล่นที่ประสานงานอย่างดี เกมในช่วงท้ายเป็นการสู้กันอย่างดุเดือด แต่ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้การแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

สถิติการแข่งขัน
การแข่งขันนี้แสดงให้เห็นถึงความเท่าเทียมกันของทั้งสองทีม ด้วยจำนวนการยิงที่ใกล้เคียงกันที่ บียาร์เรอัล ยิง 9 ครั้งและ แอตเลติโก้ มาดริด ยิง 9 ครั้งเช่นกัน แม้ แอตเลติโก้ มาดริด จะครองบอลได้มากกว่า 56% แต่ บียาร์เรอัล ก็แสดงให้เห็นถึงการป้องกันที่แข็งแกร่งและสามารถรับมือกับการบุกได้อย่างดี โดยเฉพาะความแม่นยำในการส่งบอลที่สูงถึง 88% นอกจากนี้ทั้งสองทีมยังต้องเผชิญกับการฟาวล์หลายครั้งและได้รับใบเหลืองกันหลายใบ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความเข้มข้นของเกม

สถิติลาลิกาบียาร์เรอัล 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด

ตารางคะแนนล่าสุด
จากผลเสมอในนัดนี้ บียาร์เรอัล ขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ลาลิกา 2024 โดยมี 1 คะแนน เช่นเดียวกับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่อยู่ในอันดับที่ 8 ซึ่งทั้งสองทีมยังคงต้องเร่งทำผลงานในนัดถัดไปเพื่อไต่อันดับขึ้นมา

ตารางคะแนนลาลิกาบียาร์เรอัล 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีมใน ลาลิกา 2024 ที่เต็มไปด้วยความดุดันและการสู้กันอย่างเข้มข้น บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก้ มาดริด ต่างแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงคะแนนในทุกนัด