ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง มายอร์ก้า 1-1 เรอัล มาดริด วันนี้ 19/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมมายอร์ก้า vs ทีมเรอัล มาดริด วันนี้ 19/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 มายอร์ก้า 1-1 เรอัล มาดริด

มายอร์ก้า 1-1 เรอัล มาดริด ราชันชุดขาวสะดุดเสมอ เปิดฉากลาลิกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ลาลิกา 2024 นัดแรกระหว่าง มายอร์ก้า กับทีมยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องเฝ้าติดตามด้วยความตื่นเต้น แต่ในท้ายที่สุด ทั้งสองทีมก็แบ่งแต้มกันไปอย่างเสมอกันที่ 1-1 โดย เรอัล มาดริด ที่ครองบอลได้มากกว่าและสร้างโอกาสได้หลากหลาย แต่กลับไม่สามารถเอาชนะมายอร์ก้าได้สำเร็จ

ครึ่งแรก ของการแข่งขันเป็นการเปิดเกมที่ดุเดือด เรอัล มาดริด เริ่มเกมด้วยความเข้มข้นและสามารถขึ้นนำได้ในนาทีที่ 13 จากการยิงของ โรดรีโก้ กอยส์ ที่จบสกอร์อย่างเฉียบคมทำให้ทีมเยือนนำไปก่อน 1-0 แต่การเล่นในครึ่งแรกยังคงเป็นการครองบอลที่เหนือชั้นจากฝั่งราชันชุดขาว

ครึ่งหลัง มายอร์ก้ากลับมาเล่นด้วยความมุ่งมั่นและสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 53 จากการทำประตูของ เวดัต มูริกิ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลในสนาม หลังจากนั้นเกมยิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ของเรอัล มาดริดได้รับใบแดงในช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมเยือนต้องเล่นเพียง 10 คน แต่สุดท้ายทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมด้วยสกอร์ 1-1

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่า เรอัล มาดริด ครองบอลได้มากถึง 67% และมีการส่งบอลมากกว่า 665 ครั้ง เทียบกับมายอร์ก้าที่ครองบอลได้เพียง 33% แต่การตั้งรับอย่างเหนียวแน่นและการใช้โอกาสที่มีอย่างเต็มที่ของมายอร์ก้าก็สามารถหยุดยั้งราชันชุดขาวไว้ได้

สถิติบอลลาลิกา 2024 มายอร์ก้า 1-1 เรอัล มาดริด

ตารางคะแนนลาลิกา หลังจากการแข่งขันนี้ เรอัล มาดริด อยู่ที่อันดับ 12 ของตาราง โดยมี 1 คะแนนจากการเสมอนัดแรก ขณะที่ มายอร์ก้า อยู่ที่อันดับ 8 ของตาราง มีคะแนนเท่ากัน แต่สกอร์ที่ดีกว่า

ผลการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นการสะดุดที่ไม่คาดคิดสำหรับ เรอัล มาดริด ที่หลายคนคาดหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้จากเกมนี้ ขณะที่ มายอร์ก้า ก็ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่ง่ายที่จะล้มลงในฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนลาลิกา 2024 มายอร์ก้า 1-1 เรอัล มาดริด

สำหรับแฟนบอลที่ติดตาม ผลบอลลาลิกา และ ผลบอลสด คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรอัล มาดริดจะกลับมาแก้ตัวได้ในนัดถัดไปหรือไม่ และมายอร์ก้าจะรักษาฟอร์มที่แข็งแกร่งนี้ต่อไปได้อย่างไรในลีกที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้