สับสนกันทั้งวงการ! อิลคาย กุนโดกัน ขอย้ายหรือเจ็บหนัก? เหตุไร้ชื่อในเกม บาร์ซ่า ดวล บาเลนเซีย

ข่าวลือสะพัดไปทั่ววงการฟุตบอล เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาล ลา ลีกา นัดบุกไปชนะ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม สร้างความสงสัยให้แฟนบอลและสื่อมวลชนอย่างมาก บ้างก็ว่าเขาขอย้ายทีม บ้างก็ว่าบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์นี้ยังคงเป็นปริศนา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตามรายงานจาก ESPN ระบุว่า กุนโดกัน นักเตะทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยไร้ค่าตัว มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนบอลที่คาดหวังจะได้เห็นเขาลงสนามในเกมสำคัญ

อย่างไรก็ตาม เพียงไม่นานหลังจากข่าวบาดเจ็บหลุดออกมา สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปนได้เผยข่าวที่อาจทำให้ทุกคนต้องคิดหนัก สื่อระบุว่า กุนโดกัน วัย 33 ปี ไม่ได้ลงสนามไม่ใช่เพราะบาดเจ็บ แต่เป็นเพราะเขาขอย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อขาย ทำให้ไม่มีชื่อในทีมที่เดินทางไปยัง เมสตาย่า สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามของ บาเลนเซีย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับผู้จัดการทีม ฮันซี่ ฟลิค อย่างมาก

มีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า เองก็อาจพร้อมที่จะขาย กุนโดกัน เพื่อเพิ่มรายได้เข้าสโมสร โดยเฉพาะเมื่อทีมต้องการทุนเพิ่มเติมหลังจากลงทุนซื้อ ดานี่ โอลโม่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ได้ เนื่องจากปัญหาด้านการควบคุมรายจ่ายของสโมสร

นอกจากนี้ สื่อสเปนยังเผยอีกว่า กุนโดกัน กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ รวมถึง เฟเนบาห์เช่ ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นนายใหญ่ และ กาลาตาซาราย ทีมคู่แข่งร่วมลีกในตุรกี รวมทั้งสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา