พร้อมบู๊! วินิซิอุส มั่นใจ เอ็มบัปเป้ จะเปรี้ยงทันทีที่ เรอัล มาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์ แน่ใจว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะสร้างผลงานสุดยอดทันทีที่เข้าร่วม เรอัล มาดริด พร้อมกล่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ทำให้เห็นมาแล้วในซีซั่นก่อน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ใหม่ของทีม จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทีม

เอ็มบัปเป้ ย้ายมา เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขาเซ็นสัญญา 5 ปีกับ “ราชันชุดขาว” และเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ท่ามกลางแฟนบอลประมาณ 80,000 คน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม

วินิซิอุส กล่าวว่า “เอ็มบัปเป้ น่ะเหรอ? มันจะต้องโหดมากแน่ๆ ผมจะดูแลเขา และทำทุกอย่างเพื่อให้เขาปรับตัวเข้าที่นี่โดยเร็ว เพราะการย้ายทีมใหม่มันยากเสมอ แต่เราก็ได้เห็นผลงานของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อซีซั่นก่อน และเฉิดฉายทันที” ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 24 ปีกล่าว

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เตรียมตัวพร้อมเต็มที่ที่จะทำให้แฟนๆ “ราชันชุดขาว” ต้องตะลึงในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารล่าสุด สามารถเข้ามาอ่านได้ที่ ข่าวจากบ้านกีฬา ซึ่งนำเสนอข่าวสารที่น่าสนใจและข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวกับวงการฟุตบอลโดยเฉพาะ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา