คาร์โล อันเชล็อตติ เผยคำตอบ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะประเดิมสนามเมื่อไหร่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด เผยกำหนดการประเดิมสนามของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนใหม่ของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรอัล มาดริด ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ เขายังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน

ทีม ราชันชุดขาว ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วสองนัด โดยพ่ายแพ้ให้กับ เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 1-0 และ 2-1 ตามลำดับ แต่ เอ็มบัปเป้ ยังไม่มีส่วนร่วม และจะพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี ในเช้าวันพุธนี้ที่ นอร์ธ แคโรไลน่า จากการยืนยันของ อันเชล็อตติ

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ได้เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ เอ็มบัปเป้ จะประเดิมสนามในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่จะพบกับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรปาลีก ที่ วอร์ซอว์ ในวันที่ 14 สิงหาคม นอกจากนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ก็มีโอกาสที่จะได้ลงสนามหลังจากพักผ่อนจากศึก ยูโร 2024

อันเชล็อตติ ยังยืนยันว่า เอ็มบัปเป้ และ เบลลิ่งแฮม จะสามารถลงเล่นในเกม ซูเปอร์คัพ ได้ตั้งแต่เริ่มต้น และไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของ เบลลิ่งแฮม ตามที่สื่อคาดการณ์เพื่อเปิดโอกาสให้ เอ็มบัปเป้ แสดงฝีเท้าอย่างเต็มที่

“ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนสำหรับเขา ไม่มีเลย” อันเชล็อตติ กล่าวถึง เบลลิ่งแฮม ที่ทำประตูได้ 23 ลูกจาก 42 นัดเมื่อซีซั่นก่อน ช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก

“ซีซั่นแรก เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริง และซีซั่นหน้าก็จะไม่เปลี่ยน เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่เรามี”

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังได้ยืนยันว่าจะไม่ซื้อขาด เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารที่ยืมตัวมาจาก เชลซี ในซีซั่นก่อน

“เรารักเขา แต่เราจัดการกับตำแหน่งนี้ได้แล้ว” อันเชล็อตติ กล่าว

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา