ตื่นตัว! แทร์ สเตเก้น เตือน ลามีน ยามาล อย่าหลงระเริงกับความดัง

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารดีกรีทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเตือนสติ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งชื่อดัง ไม่ให้หลงระเริงกับคำสรรเสริญ หลังจากที่นักเตะหนุ่มพุ่งขึ้นมาเป็นดาวจรัสแสงในวงการฟุตบอลอย่างรวดเร็ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลามีน ยามาล สร้างชื่อให้ตัวเองในวงการลูกหนังด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024 โดยช่วยทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ที่เยอรมนี และยังได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น

ในขณะที่ ยามาล กำลังได้รับความสนใจจากแฟนบอลและผู้คนมากมาย แทร์ สเตเก้น ได้ออกมาแนะนำให้เขารักษามาตรฐานการเล่น และอย่าหลงไปกับสิ่งยั่วยุภายนอกสนาม

“ทั้งหมดต้องยกเครดิตให้ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ให้โอกาสกับ ลามีน เขามีความพิเศษมากๆ ผมหวังว่า ลามีน จะไม่หลงระเริงกับเสียงสรรเสริญ และจะคงทำงานหนักเพื่อทีมต่อไป” แทร์ สเตเก้น กล่าว

แทร์ สเตเก้น ยังระบุว่า “เขายังมีโอกาสพัฒนาอีกมาก ยามาล ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ร่างกายของเขายังคงเติบโต ลามีนรู้ว่าเขาสามารถวางใจผมได้ในทุกเรื่องที่เขาต้องการ”

นอกจากนี้ แทร์ สเตเก้น ยังย้ำว่าไม่ควรเปรียบเทียบ ลามีน ยามาล กับ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานกองหน้าของสโมสร “การเปรียบเทียบ เมสซี่ กับ ลามีน ยามาล เป็นเรื่องที่ดี แต่คุณไม่ควรเปรียบเทียบพวกเขา”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา