ซัปโปโรจัดเต็ม! ปรับโภชนาการนักเตะลุยศึกหนีตกชั้น เจลีก 2024

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรชั้นนำที่มี เช็ค-สุภโชค สารชาติ นักเตะทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในสมาชิก กำลังเผชิญกับสถานการณ์สุดระทึกเมื่อทีมตกอยู่ในโซนอันตรายที่อาจต้องหลุดออกจากลีกสูงสุด เจลีก 1 โดยซัปโปโรอยู่ในอันดับ 19 จากการลงสนาม 34 นัด เก็บได้เพียง 32 คะแนน ซึ่งการแข่งขันที่เหลืออีก 4 เกมนับเป็นศึกชี้ชะตาสำคัญที่จะตัดสินชะตากรรมการอยู่รอดบนเวทีเจลีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฮิโรคัตสึ มิคามิ ผู้จัดการทั่วไปของซัปโปโร ให้สัมภาษณ์ถึงความเข้มงวดที่ทีมได้นำมาใช้ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ โดยชี้ว่า “การพบกับเซเรโซ โอซาก้าในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ถือเป็นศึกสำคัญยิ่ง เราจำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้เพื่อต่อชีวิตในลีก เราจึงได้เสริมทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผู้เล่น และล่าสุดเราเข้มงวดมากขึ้นโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป”

ภายใต้แผนการใหม่ นักโภชนาการ จะเข้ามาดูแลจัดอาหารให้กับผู้เล่นที่หอพัก โดยเน้นเรื่องโภชนาการหลังการฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด มิคามิกล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้รับสารอาหารที่เหมาะสมภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากการฝึกซ้อม การจัดสรรเวลาระหว่างการอาบน้ำและการทานอาหารทันที จะช่วยป้องกันการบาดเจ็บและเพิ่มความแข็งแกร่งของนักกีฬา” การดูแลโภชนาการนี้ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อการอยู่รอดในฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังถือเป็นการวางรากฐานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นสำหรับการแข่งขันในอนาคต

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทีมคู่แข่งที่ท้าทายทั้งในบ้านและนอกบ้านดังนี้:

  • 3 พ.ย. 2567: คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ เซเรโซ โอซาก้า
  • 9 พ.ย. 2567: โชนัน เบลมาเร่ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
  • 1 ธ.ค. 2567: ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
  • 8 ธ.ค. 2567: คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ คาชิว่า เรย์โซล

การแข่งขัน 4 นัดนี้ถือเป็นเกมแห่งความหวังที่ชี้ชะตาว่าซัปโปโรจะอยู่รอดในเจลีกหรือไม่ และแผนการปรับโภชนาการจะเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มพลังสู้ศึกครั้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา