เรโนฟา ยามากุจิ เสริมทัพ! คว้าตัวดาวรุ่งวัย 17 ปี อะริมะ คิมูระ เพิ่มพลังลุยเจลีก 2 ฤดูกาล 2025

สโมสร เรโนฟา ยามากุจิ ที่มี สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยร่วมทีม ล่าสุดได้ออกมาประกาศคว้าตัวดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี อย่าง อะริมะ คิมูระ เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมทัพและเพิ่มพลังให้กับทีมสำหรับการต่อสู้ใน เจลีก 2 ฤดูกาล 2025 ที่กำลังจะมาถึง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อะริมะ คิมูระ เป็นนักเตะเยาวชนที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลญี่ปุ่น เขาได้พัฒนาฝีเท้าจนเป็นที่ยอมรับ โดยล่าสุดผ่านการเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมโรงเรียนมัธยม ริไซสะ ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตนักฟุตบอลเยาวชนคุณภาพสูง คิมูระยังเคยติดทีมนักเรียน 17 ปีของญี่ปุ่น รวมถึงทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุ 17 ปี นอกจากนี้ เส้นทางฟุตบอลของเขายังผ่านการเล่นให้กับสโมสร NJCC SOCCER SPORTS, ทากาสุกิ เอฟซี และโรงเรียนมัธยมริไซสะ ซึ่งเขาได้โชว์ฟอร์มโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนระดับมัธยมปลายอายุไม่เกิน 18 ปี ทำให้เขาเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรในเจลีก

การคว้าตัวคิมูระครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเรโนฟา ยามากุจิที่จะเสริมแกร่งให้กับทีมและพัฒนาขุมกำลังในตำแหน่งกองกลาง โดยเฉพาะการดึงเอาดาวรุ่งที่มีความสามารถและประสบการณ์ระดับทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นเยาวชนเข้ามา ถือเป็นการวางรากฐานที่ดีให้กับทีมสำหรับอนาคต

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา