มิช่า ปลื้มลูกทีม! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกคว้าชัยเหนือ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 เก็บสามแต้มล้ำค่า

มิไฮโล “มิช่า” โปโตรวิช กุนซือมากประสบการณ์ของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมบุกไปเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส ทีมที่ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่อันตรายที่สุดใน เจลีก ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มสำคัญและยังคงมีโอกาสในการสู้ต่อในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

มิช่า เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังเกมว่า “ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้พูดคุยกับนักเตะอย่างจริงจัง เพราะเรารู้ว่าเกมนี้จะไม่ง่ายเลย นาโกย่า แกรมปัส เป็นทีมที่อันตรายมากในลีก พวกเขามีคุณภาพและจังหวะเกมที่สูงมาก การเจอกับพวกเขาเราต้องพร้อมในทุกมิติของเกม ทั้งการโจมตีและการป้องกัน”

เกมนี้ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ทีมต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่ในช่วงที่ทุกเกมมีความสำคัญอย่างยิ่ง หากพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือได้ อาจทำให้โอกาสในการอยู่รอดลดน้อยลง ซึ่ง มิช่า ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ถ้าเราไม่ชนะทั้ง 5 เกมที่เหลือ การอยู่รอดในฤดูกาลนี้จะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นชัยชนะในเกมนี้มีความหมายอย่างมาก”

ความฮึกเหิมและมุ่งมั่นของนักเตะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูกแสดงออกมาอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มเกม นักเตะของ มิช่า สร้างโอกาสที่เฉียบคม และคุมเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากนี้ คอนซาโดเล่ ยังสามารถรักษาสมาธิไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตในเกมนี้ได้

“นักเตะแสดงให้เห็นถึงเกมคุณภาพที่เตรียมตัวมาอย่างดี พวกเขาไม่เสียสมาธิแม้แต่วินาทีเดียว จนกระทั่งเราคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ” มิช่า กล่าวด้วยความภูมิใจในผลงานของลูกทีม

ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังมีโอกาสในการต่อสู้ในเกมที่เหลือของฤดูกาล และอาจสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา