เจลีกประกาศปรับโปรแกรม! คู่ชิงลูวาน คัพ 2024 ระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ นาโกย่า แกรมปัส เตรียมลงสนามใหม่เร็วขึ้น

เจลีก ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันในศึก เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 สำหรับสองสโมสรยักษ์ใหญ่ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ นาโกย่า แกรมปัส หลังจากทั้งคู่สามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ลูวาน คัพ 2024 ซึ่งการปรับโปรแกรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการเวลาที่จะทำให้ทั้งสองทีมมีเวลาพักฟื้นและเตรียมพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่เดิมทีมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โตเกียว เวอร์ดี้ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 ได้ถูกปรับมาเป็นวันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. เพื่อให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของลูวาน คัพได้อย่างเต็มที่

ในขณะเดียวกัน นาโกย่า แกรมปัส ก็ต้องปรับโปรแกรมเช่นกัน โดยเกมเยือนที่พวกเขาจะพบกับ กัมบะ โอซาก้า ซึ่งเดิมทีมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 จะถูกเลื่อนมาเป็นวันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. เช่นกัน ทั้งสองทีมจะได้ลงสนามในวันเดียวกันเพื่อจัดการโปรแกรมลีกก่อนที่จะทุ่มเทในศึกชิงแชมป์ ลูวาน คัพ 2024 อย่างเต็มที่

การปรับโปรแกรมครั้งนี้เป็นไปตามแนวทางของเจลีกที่มุ่งเน้นการสร้างความสมดุลในการจัดโปรแกรมการแข่งขัน เพื่อให้ทีมที่ต้องเข้าร่วมแข่งขันในรายการสำคัญสามารถมีเวลาเตรียมตัวและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมจะต้องพบกับการท้าทายในสนามแข่งที่สูงสุดอย่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

คอบอลญี่ปุ่นและแฟนๆ ของทั้ง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ นาโกย่า แกรมปัส สามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ในวันที่ 23 ตุลาคม 2567 นี้ และเตรียมความพร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ในศึก ลูวาน คัพ 2024 ที่กำลังจะมาถึง!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา