มารินอสบุกเชือด นาโกย่า แต่สกอร์รวมไม่เพียงพอ นาโกย่าแกรมปัส เข้าชิง ลูวาน คัพ ดวล อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

การแข่งขันฟุตบอล ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่ โตโยต้า สเตเดี้ยม จบลงด้วยความตื่นเต้นระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในเกมนี้ มารินอสแซงชนะเจ้าถิ่น 2-1 แต่สกอร์รวมทั้งสองนัดเป็นทางนาโกย่าที่เข้ารอบชิงชนะเลิศไปได้ด้วยสกอร์รวม 4-3 ซึ่งถือว่าเป็นแมตช์ที่แฟนบอลต่างเฝ้ารอชมอย่างใจจดใจจ่อ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นาโกย่า แกรมปัส เจ้าบ้านมีความได้เปรียบอยู่พอสมควร หลังจากนัดแรกบุกไปคว้าชัยชนะถึงรังมารินอส 3-1 ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบในการกลับมาเล่นในบ้านที่โตโยต้า สเตเดี้ยม สำหรับเกมนัดนี้ เจ้าบ้านต้องการเพียงแค่ประคองผลให้ผ่านเข้าชิง แต่กลับต้องพบกับแรงกดดันจากทีมเยือนอย่างหนักตั้งแต่เริ่มเกม

เกมเริ่มต้นได้อย่างตื่นเต้นตั้งแต่นาทีที่ 15 เมื่อ เคนสึเกะ นากาอิ ได้บอลจากความผิดพลาดของ เอลแบร์ ที่ขวางบอลกลางสนามพลาด นากาอิพาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษและยิงด้วยซ้าย แต่ยังไม่ผ่านมือของ ฮิโรกิ อิคูระ นายทวารของมารินอส

โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส เริ่มตั้งตัวได้และตอบโต้ในนาทีที่ 19 เมื่อ ยาน มาเธอุส ได้โอกาสลากบอลตัดเข้ากลางและยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งตรงตัว มิตเชลล์ ลันเกรัค ผู้รักษาประตูของนาโกย่า

ในที่สุดความพยายามของมารินอสก็สัมฤทธิ์ผลในนาทีที่ 33 จากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย จุน อามาโนะ ลากบอลมาจนถึงเส้นหลัง ก่อนจะตบบอลมาหน้าประตูให้ ทาคูมะ นิชิมูระ ยิงง่าย ๆ ส่งทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยความหวังของมารินอสในการตามตีเสมอสกอร์รวม

กลับมาในครึ่งหลังเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น นาโกย่า แกรมปัส ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เคนสึเกะ นากาอิ เบียดบอลในกรอบเขตโทษและแตะต่อให้ ยูยะ ยามากิชิ ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามยิงประตูตีเสมออย่างเฉียบคมในนาทีที่ 46 ทำให้สกอร์รวมเป็น 4-2 ในขณะนั้น

แม้จะโดนตีเสมอแต่มารินอสก็ไม่ยอมแพ้ ในนาทีที่ 82 พวกเขากลับมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ มาเธอุส กระชากบอลไปทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลเข้ากลางให้ อาซาฮิ อูเอนากะ เข้าชาร์จที่เสาไกลส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้มารินอสขึ้นนำ 2-1 และสกอร์รวมขยับขึ้นมาเป็น 4-3

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามารินอสจะพยายามบุกหนักและสามารถเอาชนะเกมนี้ได้ 2-1 แต่สกอร์รวมยังเป็นทาง นาโกย่า แกรมปัส ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ลูวาน คัพ ไปได้ด้วยผลรวม 4-3 โดยนาโกย่าจะเข้าไปดวลกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในรอบชิงชนะเลิศ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม:

นาโกย่า แกรมปัส: มิตเชลล์ ลันเกรัค, อากินาริ คาวาซูระ, เคนเนดี้ เอ็กบัส มิคูนิ, ทาคูยะ อูชิดะ, ชูเฮ โทคุโมโตะ, เคยะ ชิฮาชิ, โช อินางากิ, สึคาสะ โมริชิมะ, ยูกิ โนกามิ, ริวจิ อิซูมิ, เคนสึเกะ นากาอิ
สำรอง: โยเฮ ทาเคดะ, ฮา ชัง เร, ทาคูยะ ชิเกฮิโร่, คาสึฮิโร่ นากายามะ, ไทชิ คาคูจิ, เรียวสึเกะ ยามานากะ, พาทริค, ยูยะ ยามากิชิ, แคสเปอรอ์ จุนเคอร์

โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส: ฮิโรกิ อิคูระ, เคน มัตสึบาระ, ทาคูมิ คามิจิมะ, ชินโนสึเกะ ฮาทานากะ, คาสึยะ นากาโตะ, โคตะ วาตานาเบะ, ทาคูมะ นิชิมูระ, จุน อามาโนะ, ยาน มาเธอุส, อันแดร์ซอน โลเปส, เอลแบร์
สำรอง: ฟูมะ ชิราสากะ, เอดูอาร์โด้, ริวตะ โคอิเกะ, เรน กาโตะ, ริกุ ยามาเนะ, คาซูยะ ยามามูระ, อาซาฮิ อูเอนากะ, เคนตะ อิโนอูเอะ, เรียว มิยาอิจิ

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา