ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-3 นาโกย่า แกรมปัส เอต วันนี้ 10/10/67

ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง ทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ทีมนาโกย่า แกรมปัส เอต วันนี้ 10/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเจลีก คัพ 2024

ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-3 นาโกย่า แกรมปัส เอต

นาโกย่า แกรมปัส เอต บุกเชือด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 ในศึกเจลีก คัพ 2024 รอบรองชนะเลิศนัดแรก

การแข่งขัน เจลีก คัพ 2024 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ นาโกย่า แกรมปัส เอต จบลงด้วยความประหลาดใจเมื่อทีมเยือนนาโกย่าโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกมาเอาชนะมารินอส 3-1 ถึงถิ่น แม้ว่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสจะครองบอลได้เหนือกว่า แต่ประสิทธิภาพในการทำประตูของนาโกย่าทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายได้เปรียบในการแข่งขันเลกสองที่กำลังจะมาถึง

ครึ่งแรก: นาโกย่าเปิดเกมไว มารินอสไล่ไม่ทัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นาโกย่า แกรมปัส เอตเปิดฉากทำประตูได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากลูกยิงของ เคยะ ชิฮาชิ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก ชูเฮ ทาคุโมโตะ ส่งผลให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 14 เคนเนดี้ มิคูนิ ทำประตูเพิ่มให้ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 แม้ว่าทางมารินอสจะสามารถตีไข่แตกได้จากลูกยิงของ แอนเดอร์สัน โลเปส ในนาทีที่ 31 แต่ก็ไม่สามารถตามตีเสมอได้ จบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-1

ครึ่งหลัง: มารินอสกดดัน แต่โดนนาโกย่ายิงปิดเกม

ในครึ่งหลัง แม้ว่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสจะพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอ แต่กลับโดนสวนกลับจากนาโกย่า ในนาทีที่ 76 ยูยะ ยามางิชิ ได้รับการแอสซิสต์จาก ชูเฮ ทาคุโมโตะ และยิงประตูปิดเกม ทำให้นาโกย่า นำห่างเป็น 3-1 จบเกมการแข่งขันด้วยชัยชนะของทีมเยือน

ไฮไลท์บอลเจลีก คัพ 2024 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-3 นาโกย่า แกรมปัส เอต วันนี้ 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะครองบอลมากถึง 68% แต่ก็ไม่สามารถแปลงการครองบอลเป็นประตูได้อย่างที่ควรจะเป็น ทีมเจ้าบ้านยิงไปทั้งหมด 13 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียง 4 ครั้ง ขณะที่ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส เอต ยิงได้เท่ากันที่ 12 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 4 ครั้งเช่นกัน นอกจากนี้มารินอสยังได้เตะมุมมากถึง 6 ครั้ง ขณะที่นาโกย่าได้เพียง 4 ครั้ง แต่สิ่งที่โดดเด่นคือการทำฟาวล์ของมารินอสที่มากถึง 21 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  • ใบเหลือง:
    • 36′ เคน วาตานาเบ้ (มารินอส)
    • 58′ เคน นากาอิ (นาโกย่า)
    • 68′ อังเดร โลเปส (มารินอส)
  • เปลี่ยนตัวสำคัญ:
    • 87′ ออก: ยาน มาเธอุส เข้า: ค. มิซูนูมะ (มารินอส)
    • 63′ ออก: เคน นากาอิ เข้า: ยูยะ ยามางิชิ (นาโกย่า)
    • 75′ ออก: ทาคุมะ คิคุจิ เข้า: ร. อิซูมิ (นาโกย่า)

Player of the Match: ชูเฮ ทาคุโมโตะ (นาโกย่า แกรมปัส เอต) ที่ทำ 2 แอสซิสต์และเป็นผู้สร้างโอกาสสำคัญให้ทีม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

นาโกย่า แกรมปัส เอตได้เปรียบอย่างมากในการกลับไปเล่นเลกที่สองที่บ้านของพวกเขาเอง ด้วยผลการแข่งขันที่นำห่าง 3-1 ทำให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอสต้องทำงานอย่างหนักหากต้องการกลับมาชนะในเลกที่สอง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับเจ้าบ้าน

การแข่งขันนัดถัดไป

ทั้งสองทีมจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า โดยนาโกย่าจะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งมารินอสต้องพยายามแก้เกมอย่างเต็มที่หากหวังจะพลิกสถานการณ์และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ติดตามผลบอลวันนี้ และข้อมูลการวิเคราะห์ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา!