กระทบหนัก! ลูเคียน อัลเมด้า เจ็บยาว โชนัน เบลมาเร่ สะเทือน แผนหนีตกชั้นสั่นคลอน

โชนัน เบลมาเร่ ทีมฟุตบอลจาก เจลีก ญี่ปุ่นที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ต้องพบกับข่าวร้ายที่ทำให้สถานการณ์การต่อสู้ของพวกเขาซับซ้อนยิ่งขึ้น เมื่อ ลูเคียน อัลเมด้า กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิล ผู้ที่เป็นดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลนี้ได้รับบาดเจ็บหนัก จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากที่ โชนัน เบลมาเร่ ลงสนามมาแล้ว 33 นัดและมีเพียง 38 คะแนน ทีมยังคงต้องเผชิญกับภารกิจหนีตกชั้น โดยพวกเขาต้องการอีก 9 คะแนนจาก 5 เกมสุดท้ายเพื่อการันตีการอยู่รอดใน เจลีก แต่การขาดหายไปของ ลูเคียน ผู้ที่ทำไปแล้วถึง 11 ประตูในฤดูกาลนี้ สร้างความกังวลอย่างยิ่งให้กับแฟนบอลและทีมงานของ โชนัน เบลมาเร่

ลูเคียน อัลเมด้า ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม โดยทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ว่าเขามีอาการเอ็นเท้าซ้ายฉีกขาด ต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน และยังไม่สามารถประเมินระยะเวลาการพักฟื้นได้ แต่ที่แน่ๆ คือ เขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมสำคัญที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเป็นการขาดหายไปของผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญที่สุดของทีมในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้

โปรแกรมที่เหลือของโชนัน เบลมาเร่ในศึกหนีตกชั้น

โชนัน เบลมาเร่ ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 5 นัด โดยจะต้องพบกับทั้งเกมเหย้าและเยือนที่เต็มไปด้วยความท้าทายอย่างมาก ดังนี้:

  • 19 ตุลาคม 2567: พบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (เหย้า)
  • 3 พฤศจิกายน 2567: พบกับ เอฟซี โตเกียว (เยือน)
  • 9 พฤศจิกายน 2567: พบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (เหย้า)
  • 30 พฤศจิกายน 2567: พบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (เหย้า)
  • 8 ธันวาคม 2567: พบกับ วิสเซล โกเบ (เยือน)

ทุกเกมที่เหลือจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับ โชนัน เบลมาเร่ ที่จะต้องลงสนามโดยไม่มีดาวยิงตัวหลักอย่าง ลูเคียน นี่คือช่วงเวลาที่ทีมต้องรวมพลังและแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง เพื่อรักษาสถานะของพวกเขาในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา