สกอร์ซ่ารับ อุราวะ เรดส์ เข้าขั้นวิกฤติ หลังไร้ชัยชนะ 3 เกมติด สถานการณ์ยิ่งทวีความยากลำบาก

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือของ อุราวะ เรดส์ ออกมายอมรับกับสื่ออย่างตรงไปตรงมา หลังจากทีมพ่ายแพ้คาบ้านต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 ในการแข่งขันศึก เจลีก ฤดูกาล 2024-2025 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้อุราวะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกได้ว่า “ยากลำบาก” เพราะทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 3 เกมหลังสุด และยังไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ลูกเดียว

อุราวะ เรดส์ ภายใต้แรงกดดันหนัก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจบเกม สกอร์ซ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยยอมรับถึงความยากลำบากของทีม “เกมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เซเรโซ โอซาก้า เป็นทีมที่มีการจัดระเบียบเกมรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเรารู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่หนักมาก ผมได้เตรียมผู้เล่นของเราในการฝึกฝนแผนการเจาะแนวรับแบบ 5-4-1 ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่สามารถหาช่องทางทำลายเกมรับของพวกเขาได้”

สกอร์ซ่ายังเผยถึงความกังวลของเขาหลังจากที่ทีม อุราวะ เรดส์ ไม่สามารถทำประตูได้และเสียประตูติดต่อกันใน 3 เกม “เรากำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก เพราะเราไม่สามารถทำแต้มได้ใน 3 นัดติดต่อกัน และยังเสียประตูในทุกเกม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ร้ายแรง ผมบอกผู้เล่นในห้องแต่งตัวหลังจบเกมว่า เราต้องเริ่มมองว่ามันเป็นสถานการณ์ที่รุนแรงและต้องเร่งปรับปรุง”

สกอร์ซ่าเชื่อ ยังมีช่วงเวลาที่ดี แต่ผลลัพธ์ยังไม่เข้าทาง

แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่หวัง แต่สกอร์ซ่าก็ยังคงมีความหวัง “ผมไม่คิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่สิ้นหวังเสียทีเดียว เรายังมีช่วงเวลาที่ดีและสร้างโอกาสได้ แต่เมื่อจบ 90 นาที ผลลัพธ์ก็ยังไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง จากนี้ไปเราต้องเตรียมตัวให้ดีขึ้นและพยายามอย่างเต็มที่ในทุกเกมที่เหลือ”

อุราวะ เรดส์ ยังเหลือเส้นทางในฤดูกาลนี้อีกยาวไกล แต่การปรับปรุงฟอร์มการเล่นและการยกระดับทีมให้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็น จะเป็นสิ่งสำคัญในการพาทีมก้าวผ่านสถานการณ์ที่ลำบากนี้ให้ได้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา