อุราวะ เรดส์ เจอข่าวร้าย! กองหลังตัวหลักบาดเจ็บต้องพักนาน 1 เดือน หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 2 เกม

อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา ต้องพบกับข่าวร้ายครั้งใหญ่ เมื่อกองหลังตัวเก่งของทีมอย่าง มาริอุส ฮอยบราเทน ได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมล่าสุดใน เจลีก จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทำให้เขาต้องพักฟื้นนานถึง 1 เดือน เตรียมหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในศึกสำคัญอย่างน้อย 2 นัดข้างหน้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อุราวะ เรดส์ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ฮอยบราเทน หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับ วิสเซล โกเบ โดยผลการตรวจพบว่ากระดูกดั้งจมูกของเขาร้าว ทำให้จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักฟื้นนานถึง 4 สัปดาห์ ส่งผลให้ทีมจะขาดกองหลังคนสำคัญในช่วงเวลาที่ทีมกำลังต้องการความแข็งแกร่งในแนวรับเพื่อสู้ศึกในเจลีก

การขาดหายไปของ ฮอยบราเทน นับเป็นความสูญเสียที่สำคัญสำหรับ อุราวะ เรดส์ เนื่องจากเขาเป็นแกนหลักของทีมในแนวรับมาตลอด การพักฟื้นนานขนาดนี้จะทำให้เขาพลาดการลงสนามในเกมที่ทีมต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากนี้ยังคาดว่าเขาอาจพลาดการแข่งขันในนัดต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งเกม

แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ากังวล แต่ทีม อุราวะ เรดส์ ยังคงต้องเดินหน้าและปรับแผนการเล่นโดยไม่มี ฮอยบราเทน อยู่ในแนวรับ ทีมต้องอาศัยนักเตะรายอื่นเข้ามาทดแทนในช่วงเวลาสำคัญนี้เพื่อรักษาความต่อเนื่องและผลการแข่งขันที่ดีในฤดูกาล 2024 ของ เจลีก

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านพบกับ เซเรโซ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น. การแข่งขันจะถ่ายทอดสดทางช่อง ยูทูป BG SPORTS ซึ่งเป็นเกมที่แฟนบอลของ อุราวะ เรดส์ ไม่ควรพลาด เพราะแม้จะขาดกองหลังคนสำคัญ ทีมยังต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในศึกเจลีกครั้งนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา