อุราวะ เรดส์ ปั้นดาวรุ่ง! ดัน “โทริอูจิ” วัย 17 ปี ขึ้นชุดใหญ่ลุยเจลีก 2025

อุราวะ เรดส์ ทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่จากศึก เจลีก 1 สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการประกาศดันดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปีที่เต็มไปด้วยศักยภาพในเกมรุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาล 2025 โดยดาวเตะรายนี้คือ โทชิคาซู โทริอูจิ ผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในฐานะความหวังใหม่ของสโมสร

โทชิคาซู โทริอูจิ: เด็กปั้นแห่งอนาคตของอุราวะ เรดส์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

โทชิคาซู โทริอูจิ นักเตะในตำแหน่งกองหน้า เจ้าของความสูง 172 เซนติเมตร ได้รับการฝึกฝนและเติบโตในระบบเยาวชนของ อุราวะ เรดส์ มานานกว่า 10 ปี โดยเขาเป็นผลผลิตที่โดดเด่นจากทีมอะคาเดมีของสโมสร การพัฒนาฝีเท้าของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมาไม่เพียงแต่ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตสดใสที่สุดของญี่ปุ่น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของระบบพัฒนาเยาวชนของ อุราวะ เรดส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสำคัญกับการสร้างนักเตะจากภายในสโมสรอย่างจริงจัง

การดัน โทริอูจิ ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาล 2025 ถือเป็นการตอกย้ำว่า อุราวะ เรดส์ มีความมั่นใจในศักยภาพของเขา โดยที่ดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกและเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีมต่อสู้ในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ความรู้สึกของโทริอูจิต่อการเปิดตัวในทีมชุดใหญ่

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ โทชิคาซู โทริอูจิ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้ โดยเขาเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นอาชีพของผมกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง อุราวะ เรดส์ นี่คือโอกาสที่ผมจะทะนุถนอมและจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน”

โทริอูจิ ยังกล่าวเสริมว่าเขาตระหนักถึงความคาดหวังที่สโมสรและแฟนบอลมีต่อเขา “ผมจะตอบแทนความไว้วางใจนี้ผ่านการเล่นของผม และหวังว่าจะสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่จะมาถึง” การแสดงออกของเขาชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาตนเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

อุราวะ เรดส์ กับการเสริมความแกร่งด้วยดาวรุ่ง

การดันนักเตะดาวรุ่งอย่าง โทริอูจิ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ อุราวะ เรดส์ ทีมที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเตะเยาวชนมาโดยตลอด ซึ่งนโยบายนี้ได้ส่งผลให้ทีมสามารถสร้างนักเตะคุณภาพได้อย่างต่อเนื่อง การให้โอกาสนักเตะเยาวชนในการแสดงฝีเท้าบนเวทีใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ทำให้ อุราวะ เรดส์ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งและความยั่งยืนในระยะยาว

สรุป: โทริอูจิกับอนาคตที่สดใส

การดัน โทชิคาซู โทริอูจิ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ อุราวะ เรดส์ สำหรับฤดูกาล 2025 เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของสโมสรในตัวดาวรุ่งรายนี้ แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 17 ปี แต่ความมุ่งมั่นและทักษะที่เขาแสดงให้เห็นทำให้แฟนบอลและสโมสรเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการนำพาทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา