สุภโชค พอใจทีมบุกแบ่งแต้มจาก เซลเวีย ตั้งเป้าลุยต่อ 7 เกมสุดท้ายลุ้นหนีตกชั้นในเจลีก

สุภโชค สารชาติ ปีกตัวเก่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แสดงความพอใจหลังทีมสามารถบุกแบ่งแต้มสำคัญจาก เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ในเกมเจลีก 1 แมตช์วีกที่ 31 แม้ว่าจะเสมอ 0-0 แต่หนึ่งแต้มนี้มีค่ามากสำหรับการลุ้นหนีตกชั้น โดย สุภโชค ยอมรับว่าแมตช์นี้ไม่ใช่เกมง่าย เพราะคู่แข่งแข็งแกร่งและมีคุณภาพสูง แต่การเก็บคะแนนออกมาจากทีมที่กำลังลุ้นแชมป์อย่างเซลเวียถือเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมตช์ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ มาชิดะ เซลเวีย เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนจาก 31 นัด ยังคงอยู่อันดับ 19 ของตารางคะแนน โดยตามหลังโซนปลอดภัยอย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ ที่อยู่ในอันดับ 17 เพียง 6 คะแนน ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขายังมีโอกาสที่จะหนีตกชั้นได้ หากสามารถทำผลงานได้ดีใน 7 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

สุภโชค เปิดใจหลังเกมว่า “เราเตรียมตัวมาดีมากในเกมนี้ เพราะรู้ว่าทั้งสองทีมต้องการแต้ม เกมจึงออกมาค่อนข้างอึดอัด แต่การได้หนึ่งแต้มกลับมา ผมคิดว่ามันโอเคแล้วครับ เราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมาก การได้ผลเสมอจึงถือว่าไม่แย่”

นอกจากนี้ เจ้าเช็ค ยังกล่าวเสริมถึงคุณภาพของทีมคู่แข่งว่า “การเจอกับเซลเวียเป็นเรื่องที่ยากเสมอ ทั้งทีมของพวกเขามีความสามารถสูงและยังมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ เรารู้ศักยภาพของพวกเขาดีและเตรียมตัวมาเพื่อตั้งรับและสวนกลับอย่างรวดเร็ว เกมที่ออกมาถือว่าทำได้ตามแผน เราเก็บแต้มได้ตามเป้าหมาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในช่วงนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ณ สนาม ไดวะ เฮาส์ พรีมิสท์ โดม เวลา 11.00 น. โดยแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT 2 และ บ้านกีฬา

อย่าพลาด! การแข่งขัน เจลีก 2024 ที่คุณสามารถเชียร์ทีมโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY และ บ้านกีฬา เชียร์กันสดๆ ตลอดฤดูกาล!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา