เตรียมลุยเต็มระบบ! มาเซียส สกอร์ซ่า ได้ 2 ผู้ช่วยพร้อมบู๊ เจลีก 2024 กับ อุราวะ เรดส์

มาเซียส สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ของ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ เอกนิษฐ์ ปัญญา นักเตะทีมชาติไทย ได้รับข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อทีมได้เสริมทัพด้านการบริหารจัดการ ด้วยการดึงตัว 2 ผู้ช่วยฝีมือดีเข้ามาร่วมงานอย่างเป็นทางการเพื่อฟื้นฟูและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการสู้ศึก เจลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การยืนยันครั้งนี้มาจากฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล เจลีก โดยทั้งสองผู้ช่วยจะสามารถยืนเคียงข้าง สกอร์ซ่า ขณะคุมทีมในสนามได้ทันทีหลังจากที่ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองผู้ช่วยคือ ราฟาล จานาส วัย 47 ปี ซึ่งมีดีกรี ยูฟ่าโปรไลเซ่นส์ และ โวเจซิซ มาโกสกี้ ที่ถือใบประกาศ ยูฟ่า เอ ไลเซนส์ ผู้ช่วยทั้งสองคนนี้ได้ทำงานร่วมกับ สกอร์ซ่า มาอย่างยาวนาน สร้างความเชื่อมั่นว่า การเสริมทีมครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มความพร้อมในการต่อสู้ในทุกนัดของเจลีก

อุราวะ เรดส์ สโมสรชื่อดังที่ถูกขนานนามว่า “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ได้พบกับความท้าทายมากมายในฤดูกาลที่ผ่านมา และการได้ผู้ช่วยโค้ชที่มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ มาเซียส สกอร์ซ่า จะช่วยให้พวกเขาฟื้นฟูสถานการณ์ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ไม่เพียงแต่การบริหารจัดการภายใน แต่ยังเพิ่มความมั่นใจในแนวทางการเล่นและการวางแผนเกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

มาเซียส สกอร์ซ่า นับว่าเป็นกุนซือมากประสบการณ์จากโปแลนด์ ซึ่งเข้ามาคุมทีม อุราวะ เรดส์ เพื่อหวังพาทีมกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์เจลีก และการได้ผู้ช่วยที่มีความสามารถระดับสูงมาร่วมงานจะทำให้ทีมมีโอกาสมากขึ้นในการแข่งขัน โดยเฉพาะในเกมนัดสำคัญที่จะมาถึง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ อุราวะ เรดส์ คือการเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญในศึก เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 โดยแฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY ผ่านช่อง SIAMSPORT และ บ้านกีฬา และนับเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ทีมจะต้องพิสูจน์ฝีมือให้แฟนบอลได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของทีมหลังจากการเสริมทัพทางการบริหาร

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา