กุนซือเรโนฟา ยามากุจิ ลั่น! เกมเยือนชิมิสุคือศึกสำคัญเพื่อโอกาสเลื่อนชั้น เจลีก 1

ทีม เรโนฟา ยามากุจิ ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตาราง เจลีก 2 ด้วยการลงเล่นมาแล้ว 30 นัด เก็บได้ 47 คะแนน ต้องเผชิญหน้ากับศึกสำคัญในการบุกเยือน ชิมิสุ เอส พัลส์ ทีมรองจ่าฝูงที่ลงเล่น 29 นัด เก็บได้ถึง 62 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เกมนี้ไม่ใช่แค่เกมธรรมดา แต่เป็นการดวลกันระหว่างสองทีมที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นเข้าสู่ เจลีก 1 อย่างดุเดือด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมตช์นี้ถือเป็นจุดตัดสินสำคัญ เพราะหาก เรโนฟา ยามากุจิ สามารถเก็บ 3 แต้มจากทีมรองจ่าฝูงได้ พวกเขาจะยังคงมีโอกาสในการลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป แต่หากพ่ายแพ้ โอกาสของทีมในการกลับสู่เส้นทางสู่ลีกสูงสุดอาจจะลดลงอย่างมาก นี่จึงเป็นเหตุผลที่ เรียว ชิงากากิ กุนซือของ เรโนฟา ออกมาเน้นย้ำความสำคัญของเกมนี้อย่างจริงจัง

หลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 เกมในลีก ชิงากากิยอมรับว่าความกดดันมีอยู่จริง แต่ทีมต้องฟื้นฟูความมั่นใจและกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ “ชิมิสุ เอส พัลส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถ้าเราต้องการเลื่อนชั้นสู่ เจลีก 1 เราต้องไม่กลัวพวกเขามากเกินไป การเผชิญหน้ากับทีมที่มีผู้ชมเฉลี่ยเกิน 14,000 คนต่อเกมในฤดูกาลที่แล้วทำให้บรรยากาศสนามเป็นเรื่องที่น่าท้าทาย แต่เราต้องโฟกัสและเข้าสู่เกมด้วยความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม” ชิงากากิกล่าวอย่างหนักแน่น

นัดนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่สำคัญสำหรับทีมเยือน เรโนฟา ยามากุจิ และยังเป็นการเผชิญหน้าที่แฟนบอลต่างรอคอย เพราะ สารัช อยู่เย็น นักเตะทีมชาติไทย ที่ร่วมทัพกับเรโนฟาจะมีบทบาทสำคัญในการพาทีมผ่านเกมสำคัญนี้ได้หรือไม่ แฟนบอลทั้งในญี่ปุ่นและไทยต่างตั้งตารอผลการแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ

โปรแกรมการแข่งขัน เจลีก 2 นัดที่ 31 ฤดูกาล 2024:

  • ชิมิสึ เอส พัลส์ พบ เรโนฟา ยามากุจิ
  • วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง BG SPORTS และ บ้านกีฬา

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา