กุนซือ เรโนฟา ยามางุจิ ขยับเคลื่อนไหว! ประกาศเป้าหมายลุ้นเลื่อนชั้นในศึก เจลีก 2 ท่ามกลางความกดดันหลังพ่ายสองนัดรวด

เรโนฟา ยามางุจิ ทีมต้นสังกัดของ สารัช อยู่เย็น กองกลางชาวไทย ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่น่าจับตามอง เมื่อพวกเขายังมีลุ้นเลื่อนชั้นในศึก เจลีก 2 ฤดูกาล 2024 แต่ในสองเกมหลังสุด ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกันถึงสองนัด โดยแพ้ให้กับ โทกุชิมะ วอร์ติส 1-2 และพ่าย ฟาเกียโน่ โอกายามะ 0-2 ซึ่งทำให้แรงกดดันเพิ่มสูงขึ้นในทีมและความคาดหวังจากแฟนบอลที่รอคอยการเลื่อนชั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรียว ชิงากิ กุนซือของ เรโนฟา ยามางุจิ ต้องออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากผลงานไม่เป็นไปตามเป้า โดยเขายอมรับว่า “สองเกมหลังที่ผ่านมา ทุกอย่างในครึ่งแรกของเราไม่ดีเลย มันเป็นการสูญเสียที่เจ็บปวด และเมื่อมองย้อนกลับไป เราเป็นฝ่ายที่ทำให้ตัวเองต้องเผชิญกับความยากลำบาก แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในทีมและยืนยันเป้าหมายของเราที่จะลุ้นเลื่อนชั้น เราต้องมุ่งมั่นสู้ต่อไปในเกมถัดไป”

คำพูดของ ชิงากิ ชี้ชัดถึงการที่ทีมต้องกลับมาทบทวนและเตรียมความพร้อมให้ดีกว่านี้เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสสำคัญในการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด แม้ว่าในช่วงนี้ทีมจะเผชิญกับความยากลำบาก แต่ความมุ่งมั่นยังคงอยู่สูงลิ่ว และทุกคนในทีมต่างก็รู้ดีว่าไม่มีโอกาสให้พลาดอีกต่อไป

เกมต่อไปที่สำคัญที่สุดในฤดูกาล
สำหรับเกมที่ 31 ในศึก เจลีก 2 ฤดูกาล 2024 ถือเป็นเกมสำคัญที่ เรโนฟา ยามางุจิ จะต้องบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น. ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมผ่านทาง BG SPORTS และ บ้านกีฬา นี่คืออีกหนึ่งโอกาสที่ทีมจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

หากสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้ ทีมก็จะกลับมาสู่การลุ้นเลื่อนชั้นได้อย่างเต็มตัว แต่หากยังพลาดอีกครั้ง อาจเป็นการบั่นทอนความหวังของแฟนบอลและส่งผลกระทบต่อเป้าหมายในฤดูกาลนี้ได้ ดังนั้น เรโนฟา ยามางุจิ ต้องทุ่มเททุกสิ่งที่มีเพื่อพิสูจน์ศักยภาพในการล่าตำแหน่งเลื่อนชั้นในศึก เจลีก 2 ฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา