ศึกโอซาก้า ดาร์บี้ ได้กำหนดวันฟาดแข้งใหม่เรียบร้อย เตรียมเดือด 2 ตุลาคมนี้!

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 29 ระหว่างสองทีมคู่ปรับร่วมเมือง เซเรโซ่ โอซาก้า และ กัมบะ โอซาก้า ในศึก โอซาก้า ดาร์บี้แมตช์ ที่เดิมมีกำหนดฟาดแข้งกันในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ต้องเลื่อนออกไปอย่างกะทันหันเนื่องจากพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 10 ถล่มพื้นที่ ทำให้ไม่สามารถแข่งขันได้ตามกำหนดเดิม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศวันแข่งขันใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า และ กัมบะ โอซาก้า จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม บ้านของเซเรโซ่ โอซาก้า

ความหมายของโอซาก้า ดาร์บี้

สำหรับการแข่งขัน โอซาก้า ดาร์บี้ นั้น ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดใน เจลีก เนื่องจากเป็นการปะทะกันของสองทีมที่มาจากเมืองเดียวกัน การเจอกันในสนามของ เซเรโซ่ โอซาก้า และ กัมบะ โอซาก้า มักเต็มไปด้วยความดุเดือด ทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ต้องการชัยชนะเหนือคู่ปรับ และแรงกดดันจากกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย

การเลื่อนวันแข่งขันจากพายุไต้ฝุ่นอาจทำให้ความคึกคักในช่วงแรกต้องเบาลง แต่การกลับมาแข่งขันในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เชื่อว่าจะเป็นการเติมไฟให้ศึกดาร์บี้ครั้งนี้ยิ่งร้อนแรงยิ่งขึ้น แฟนบอลทั้งสองทีมไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะนี่คือแมตช์ที่เป็นมากกว่าแค่เกมฟุตบอล แต่เป็นเรื่องของเกียรติยศและความภูมิใจของชาวโอซาก้า

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา