เคาะวันเตะใหม่! ศึกตกค้าง อุราวะ เรดส์ พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลุยต่อครึ่งหลัง 2 พ.ย.นี้ พร้อมสกอร์นำ 1-0

หลังจากที่ศึกฟุตบอล เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ต้องหยุดลงกลางทางเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ เกมสำคัญที่ อุราวะ เรดส์ นำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก ได้ถูกกำหนดวันกลับมาแข่งขันใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมจะกลับมาลุยต่อในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย ณ สนามไซตามะ สเตเดียม 2002 โดยเริ่มต้นจากช่วง ครึ่งหลัง กับ สกอร์เดิม ที่อุราวะขึ้นนำอยู่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ย้อนกลับไปในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลแมตช์วีก 28 ของ เจลีก 1 เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อการแข่งขันต้องยุติลงในช่วงพักครึ่งแรก หลังจากที่ อุราวะ เรดส์ สามารถขึ้นนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกยิงของ เรียวมะ วาตานาเบะ แต่เกมไม่สามารถดำเนินต่อได้ เนื่องจากสภาพอากาศที่ฝนตกหนักจนไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ และผู้ตัดสินต้องตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไป

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาเคาะวันใหม่สำหรับการกลับมาดวลเดือดอีกครั้ง โดยในเกมนี้ที่มี เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งไทยร่วมทัพกับทีม อุราวะ เรดส์ จะกลับมาแข่งขันในช่วง ครึ่งหลัง ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมจะเริ่มต้นในนาทีที่ 46 ตามกติกาที่กำหนดไว้ และสกอร์จะเริ่มจากที่ อุราวะ เรดส์ ขึ้นนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-0 เช่นเดิม

เกมนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทั้งสองทีมจะต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อชิงชัยในนัดตกค้างที่ยังคงมีความสำคัญต่อการเก็บแต้มใน เจลีก 1 ฤดูกาลนี้ และคาดว่าทั้ง อุราวะ เรดส์ และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา